ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาว!แฟนสิงโตโดนฮูลิแกนท้องถิ่นเล่นงาน

ฉาว!แฟนสิงโตโดนฮูลิแกนท้องถิ่นเล่นงาน

Posted 20/06/2014 by siamsport

ฉาว!แฟนสิงโตโดนฮูลิแกนท้องถิ่นเล่นงาน
แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ 10 คน โดนกลุ่มฮูลิแกนของ บราซิล เล่นงานอย่างหนัก จนต้องโดนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีการเผยว่า แก๊งอันธพาลถึงขั้นปาระเบิดใส่เลยทีเดียว ซึ่งคนร้ายหลายคนก็โดนรวบตัวไปเรียบร้อยแล้ว

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ 10 คน ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในนคร เซา เปาลู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาโดนกลุ่มฮูลิแกนท้องถิ่นทำร้ายร่างกาย ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า กลุ่มแก๊งชาวบราซิเลียนขว้างของที่ดูเหมือนจะเป็นระเบิดใส่กลุ่มสาวก "สิงโตคำราม" ที่อยู่ใกล้กับศูนย์รวมแฟนบอลใน เซา เปาลู โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าแต่ละคนบาดเจ็บหนักแค่ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหาบาดหมางกันมาก่อน จนทำให้เกิดเรื่องในครั้งนี้หรือเปล่าด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้อย่างรวดเร็ว เมื่อพวกเขาสามารถจับกุมคนร้ายหลายคนได้ในที่เกิดเหตุทันที

ขณะเดียวกันสื่อท้องถิ่นหลายสำนักรายงานเพิ่มเติมว่ากลุ่มฮูลิแกนเหล่านี้ได้สร้างความเสียหายให้กับร้านค้าหลายร้าน และรถประจำทาง ขณะที่พยายามหลบหนีการจับกุมของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้เพื่อลุ้นเข้ารอบ!ฮอนดูรัสฟัดเดือดเอกวาดอร์
    ทีมชาติฮอนดูรัส เตรียมพบกับ ทีมชาติ เอกวาดอร์ คู่นี้ปราชัยมาด้วยกันทั้งคู่ในเกมแรก นัดนี้จำเป็นที่ต้องเก็บชัยให้จงได้เพื่อโอกาสไปลุ้นต่อนัดสุดท้ายสำหรับการ เข้ารอบ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 กลุ่มอี.)
  • มือขวาเลิฟยันไม่จับลาห์มเล่นหลังเกมพบกานา
    ฮันซี่ ฟลิค มือขวา โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยัน "อินทรีเหล็ก" จะไม่จับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมคนเก่ง ไปเล่นกองหลังในเกมบอลโลกกับ กานา วันเสาร์นี้แน่นอน ต่อให้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก จะหายเจ็บต้นขาทันหรือไม่ก็ตาม บอกมีแข้งหลายคนพร้อมยืนแนวรับให้อยู่แล้ว
  • ร็อบเบนเซ็ง!เซอร์น่าแซงขึ้นแข้งเร็วสุดบอลโลก
    ดาริโย เซอร์น่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ขึ้นบัลลังก์เป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยความเร็ว 32.98 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ช่วยให้ทีมชนะ แคเมอรูน 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนสถิติเดิมของ อาร์เยน ร็อบเบน โดนยกเลิกไปเพราะมีการระบุตัวเลขที่ผิดพลาด ดาริโย เซอร์น่า ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมชาติโครเอเชีย กลายเป็นนักเตะที่เร็วที่สุดของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย หลังทำความเร็วไปถึง 32.98 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่ทัพ "ตาหมากรุก" เอาชนะ แคเมอรูน 4-0 ที่สนาม อาเรน่า อมาโซเนีย ในเมืองมาเน้าส์ เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีการระบุว่า อาร์เยน ร็อบเบน คือนักเตะที่เร็วที่สุดทั้งในโลก และในมหกรรมลูกหนังโลกฉบับแดนกาแฟ เพราะมีตัวเลขเผยว่าปีกชาวดัตช์ทำความเร็วได้ถึง 37 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในชอตที่วิ่งแซง เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน เข้าไปทำประตู ในเกม ฟุตบอลโลก รอบแบ่ง กลุ่ม กลุ่ม บี ที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" ถล่ม สเปน 5-1 ที่สนาม อาเรน่า ฟอนเต้ โนว่า ในเมืองซัลวาดอร์ เ
  • โคลอมเบีย 2-1 ไอวอรี่โคสต์
    โคลอมเบีย ยังโชว์ฟอร์มได้สมราคา เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ ไอววอรี่ โคสต์ ไปได้ 2-1 เก็บ 6 แต้มเต็ม โอกาสเข้าไปเล่นรอบสองสดใสเหลือเกิน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »