ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคยรอชรับลาอิหร่านหลังจบบอลโลก

เคยรอชรับลาอิหร่านหลังจบบอลโลก

Posted 20/06/2014 by siamsport

คาร์ลอส เคยรอช นายใหญ่ทีมชาติอิหร่าน ลั่นอำลาทีมหลังจบภารกิจฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า โดยเหตุผลเพราะสมาคมลูกหนังอิหร่านมีปัญหาเรื่องการเงิน แถมรัฐบาลก็ไม่ให้การสนับสนุนเท่าที่ควร

คาร์ลอส เคยรอช เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่าตนจะอำลาตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติอิหร่าน หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจคุมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยให้เหตุผลเนื่องจากปัญหาการเงินที่ตึงเครียดของสมาคมฟุตบอลอิหร่าน

ก่อนหน้านี้ เคยรอช เผยว่าสมาคมลูกหนังอิหร่าน ได้ยื่นข้อเสนอกับเขาเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้อยู่คุมทีมต่อไป แต่งานนี้เจ้าตัวเชื่อว่าปัญหาด้านการเงินส่งผลให้เขาไม่สามารถคุมทีมได้อีกต่อไป "ผมคงจะยุติความสัมพันธ์กับอิหร่านหลังจบฟุตบอลโลก"

"จริงๆ แล้ว อิหร่าน มีเป้าหมายที่จะให้ผมอยู่ต่อ และพวกเขาก็ยังคงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ แต่แรงสนับสนุนจากรัฐบาลมันไม่เพียงพอ และเห็นได้ชัดถึงประโยชน์ที่ทำงานนี้ต่อไปเพื่อที่เราจะได้พัฒนาทีมชาติชุดนี้ แต่มันจบลงเนื่องจากสถานภาพทางการเงิน การเจรจาจบไปแล้ว และผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะไม่อยู่กับทีมอีกต่อไป" อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลโลกสร้างชื่อ!บาร์ซ่าร่วมวงสนคว้าโอชัว
    ฮอร์เก้ เบอร์ลังก้า นายหน้า กีเยร์โม่ โอชัว นายด่านทีมชาติเม็กซิโก เผยเอง ตอนนี้ตนกำลังคุยกับ บาร์เซโลน่า ถึงเรื่องโอกาสที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์ นู พร้อมระบุ ฟอร์มสุดเหนียวของนายด่านวัย 28 ปี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ "จังโก้" เจ๊ากับ บราซิล 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีมากกว่า 20 ทีม อยากได้ตัว โอชัว ไปร่วมทัพ
  • ปู่รอยสุดช้ำอังกฤษเล่นดีแต่แพ้อุรุกวัย
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ สุดเจ็บปวดที่ทีมต้องแพ้ อุรุกวัย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้ "สิงโตคำราม" เล่นได้ดีมากๆ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไรเลย
  • สื่อประโคม!คาวานี่ได้ข้อเสนอจากผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่เจ้าตัวกังวลกับการที่สุดท้ายยังอาจเป็นได้เพียงพระรองของทีมใหม่ เหมือนที่เจอกับช่วงเวลาใน "เปแอสเช"
  • เพื่อชาติ! ซัวเรซเปิดใจ ทนเจ็บฝืนเล่นก่อนยิงประตูดับสิงโต
    กองหน้ามหาประลัยของทีมจอมโหดเปิดใจว่ารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณทีมแพทย์ที่ช่วยให้เขาลงเล่นได้ และต้องการพิสูจน์ว่าทีมของเขาไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่ถูกวิจารณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »