ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายไหม!แฉไก่เมินซิวสเตอร์ลิงตอนยังเด็ก

เสียดายไหม!แฉไก่เมินซิวสเตอร์ลิงตอนยังเด็ก

Posted 20/06/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คัลวิน นักข่าวของอังกฤษ เผย สเปอร์ส ปฏิเสธโอกาสที่จะเอาตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ไปปลุกปั้นในตอนที่เจ้าตัวยังมีอายุแค่ 14 ปี เพราะมองว่าเขาไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีในอนาคต

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในตอนที่เจ้าตัวยังมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น ตามการเปิดเผยของ ไมเคิ่ล คัลวิน นักข่าวกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

คัลวิน ระบุว่า ตอนที่มีการจัดเกมทดสอบฝีเท้าระหว่างทีมรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีของ สเปอร์ส กับโรงเรียน เบรนท์ ซึ่งมี สเตอร์ลิง ลงเล่นให้นั้น "ไก่เดือยทอง" เคยมีโอกาสจะได้ตัวปีกทีมชาติอังกฤษเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของทีม โดยที่เชื่อกันว่า ทีมดังแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จะต้องเสียเงินไปเพียง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) เท่านั้น

 อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส กลับมองข้ามเขาไป เพราะโค้ชของทีมเยาวชนมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องโอกาสที่เขาจะพัฒนาฝีเท้าได้ในระยะยาว จนในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ได้ตัว สเตอร์ลิง ไปครอง พร้อมพัฒนาฝีเท้าของนักเตะรายนี้จนทำให้ตอนนี้แข้งวัย 19 ปี กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่โดดเด่นที่สุดของ อังกฤษ และน่าจะมีค่าตัวถึงหลายล้านปอนด์เข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอรินี่หวาน!ควงแฟนจู๋จี๋ริมทะเลในบาฮามาส
    อนาคตไว้ว่ากันทีหลัง! ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล อาศัยเวลาว่างช่วงปิดฤดูกาล ชวนหวานใจเปลี่ยนบรรยากาศบินไปสัมผัสน้ำทะเลในบาฮามาสกันสองคน หลังแฟนสาวสุดเลิฟเพิ่งตอบตกลงแต่งงานด้วยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
  • สื่อประโคม!คาวานี่ได้ข้อเสนอจากผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่เจ้าตัวกังวลกับการที่สุดท้ายยังอาจเป็นได้เพียงพระรองของทีมใหม่ เหมือนที่เจอกับช่วงเวลาใน "เปแอสเช"
  • บีร็อดสุดมั่นซิว2แข้งนักบุญร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจได้ เดยัน ลอฟเรน และ อดัล ลัลลานา 2 สตาร์ เซาธ์แฮมป์ตัน เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ พร้อมเตรียมแนบ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าส่วนเกิน เข้าไปในสัญญาการซื้อตัวทั้งคู่
  • ยังเงิบ!แฟนผีทวีตด่าโพสต์ตื่นเต้นโผพรีเมียร์
    ใจนึงก็สงสาร อีกใจหนึ่งก็สะใจ! เกิดเป็น แอชลี่ย์ ยัง แสนลำบาก เมื่อ ปีกฟอร์มห่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ตื่นเต้นๆ โปรแกรมพรีเมียร์ลีก คลอดออกมาแล้ว แต่โดนแฟนผีพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ทวีตสวนแบบจัดเต็ม ทำนอง "แบบนี้แสดงว่าจะไม่ย้ายทีมใช่มั้ย" หรือไม่ก็ "ตอนนั้นคงโดนโละทิ้งไปแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »