ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซตื้นตันเหมา2ตุงให้อุรุกวัยเชือดอังกฤษ

ซัวเรซตื้นตันเหมา2ตุงให้อุรุกวัยเชือดอังกฤษ

Posted 20/06/2014 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัย รับสุดปลื้มที่เหมาคนเดียว 2 ตุง ช่วยทีมโค่น อังกฤษ 2-1 ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมก๊วน ชูเพื่อนร่วมทีมทำผลงานได้แจ่มทุกคน

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยอมรับว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยทัพ "จอมโหด" พิชิต อังกฤษ 2-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ซัวเรซ โขกให้ อุรุกวัย ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 39 แต่นาทีที่ 75 เวย์น รูนี่ย์ ก็มายิงเผาขนให้ อังกฤษ ตีเสมอเป็น 1-1 กระนั้น ซัวเรซ คนเดิมก็ซัดเต็มข้อให้ "จอมโหด" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 85 ก่อนที่ อุรุกวัย ปิดเกมคว้า 3 คะแนนสุดสำคัญเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ ยังคงมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"ผมฝันถึงเรื่องนี้มาตลอด ผมกำลังมีความสุขกับช่วงเวลาแบบนี้หลังจากที่เจอเสียงวิจารณ์มาเยอะ" ยอดดาวยิงจาก ลิเวอร์พูล วัย 27 ปี ซึ่งดีใจจนถึงขนาดหลั่งน้ำตาออกมาหลังทำประตูที่ 2 ได้ กล่าว

ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ก็ยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนช่วย อุรุกวัย เก็บชัยชนะได้สำเร็จ "เราทุกคนทำงานได้สมบูรณ์แบบมาก เรามุ่งมั่นทำงานตั้งแต่นาทีแรกเลย และนั่นแหละที่ทำให้เราได้ชัยชนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »