ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จับตาอิตาลีก่อนปอกกล้วยหอม

จับตาอิตาลีก่อนปอกกล้วยหอม

Posted 20/06/2014 by siamsport

หลังขย้ำ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในนัดแรกมาได้ 2-1 ด่านถัดไปของ "อัซซูรี่" อิตาลี ได้แก่ คอสต้าริก้า เจ้าของฉายา "ทีมกล้วยหอม" แต่งานนี้ อาจไม่ง่ายเหมือนปอกกล้วยแล้วโยนเข้าปาก ขณะเดียวกัน ก็มีหลายเรื่องให้ เชซาร่า ปรันเดลลี่ ต้องขบคิดสำหรับการจัดทัพลงล่าสามคะแนน

 * บุฟฟ่อนยังไม่ชัวร์
 การ จัดทัพ "อัซซูรี่" นั้น เริ่มจากผู้รักษาประตู โดยเกมแรกกับอังกฤษปราศจาก จอมเก๋า จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่เจ็บข้อเท้าซ้าย แมตช์กับคอสติกา สื่อมะกะโรนีเชื่อว่า นายทวารมือหนึ่งจะหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาได้ หาก "จิจี้" ไม่ไหวจริงๆ ซัลวาตอเร่ ซิริกู จอมหนึบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง น่าจะโอเคอยู่ เพราะโชว์ฟอร์เกมงับสิงโตคำรามได้ดีมาก ไม่มีอาการตื่นแต่อย่างใด ออกมาตัดบอลกลางอากาศเป็นเยี่ยม และเป็นคนที่ปฏิริยาว่องไวอยู่แล้ว

 สรุปว่า ตอนนี้ยังไม่ยืนยันว่าบุฟฟ่อนจะได้เล่นได้ ซึ่งถ้าไม่พร้อม ซิริกู จะลงเฝ้าเสาแทนเช่นเคย แต่เกมสุดท้ายของรอบแรกที่พบอุรุกวัย "จิจี้" จะเฝ้าเสาได้ค่อนข้างแน่

 * ปรับหลังบ้าน
 ค่อน ข้างโชคร้ายสำหรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เพราะเป็นตัวจริงมาตลอดในรอบคัดเลือกรวมถึงเกมอุ่นแข้งต่างๆ แต่พออสตาร์ทบอลโลก หลุดเป็นสำรอง แล้วเกมกับคอสตาริกา ก็อาจไม่ได้ยืน 11 คนแรกอีกครั้ง เหตุลผลที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ผู้เป็นเทรนเนอร์เลือกเช่นนั้น นสพ.อิตาเลียนเชื่อว่า กาเบรียล ปาเล็ตต้า ค่อนข้างแข็งแกร่ง เข้าปะทะกับผู้เล่นอังกฤษที่สูงใหญ่กว่า "โบ"

 ใน นัดสอง อัซซูรี่ต้องระวังพวกนักเตะความเร็วสูงของ "โลส ติโกส" อย่าง ไบรอัน รูอิซ กับแบ็กซ้ายที่ขึ้นมาเติมเกมคือ คริสเตียน กัมบัว ด้วย ดังนั้นก็ต้องให้แบ็กที่มีความเร็วมาประกบ ความเป็นได้มากสุดคือส่ง อินยาซิโอ อิบาเต้ ลงไปยืนแบ็กขวา แล้วย้าย มัตเตโอ ดาร์เมียน ข้ามไปยืนด้านซ้ายสุด ส่วน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่ประจำแบ็กซ้ายนัดก่อน จะกลับเข้ามาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่ อันเดรีย บาร์ซายี่

 * ได้เวลา "ม็อตต้า"
 ระบบ ตรงกลางจะเป็น 4-1-4-1 ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับหน้าคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเช่นเดิม คู่กลางรุกมี อันเดรีย ปิร์โล่ จอมวางบอลเท้าชั่งทองยืนพื้นอยู่แล้ว กองกลางที่จะยืนคู่กันมีแนวโน้มพัก มาร์โก แวร์รัตติ แน่ เพราะก่อนเกมนัดแรก ก็เพิ่งหายไข้มาหมดๆ เปิดทางให้ ติอาโก้ ม็อตต้า ประจำการ

 สำหรับตัวริมเส้นจะเป็นของ อันโตนิโอ คานเดรว่า ที่ยืนกราบขวา ด้านซ้ายสุดเป็น เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และหน้าเป้ายังมี มาริโอ บาโลเตลลี่ ประจำการเช่นเดิม


 * เช็กสถานการณ์
 ผล จากการที่อัซซูรี่ชนะนัดแรกมาแล้ว คอสตาริกาก็คว้าชัยมาเหมือนกัน และการที่ "เซเลสเต้" อุรุกวัยชนะอังกฤษได้ โอกาสที่จะมี 6 แต้มเท่ากัน 3 ทีมก็มี ซึ่งต้องวัดผลต่างประตูได้เสียในตารางคะแนนรวมทั้งหมด แต่ถ้าประตูได้เท่ากันด้วย ก็ต้องใช้ "เฮด-ทู-เฮด" ตัดสินโดยนับผลต่างประตูได้เสียที่พบกัน หากเท่ากันอีกก็นับที่ประตูได้ และหากยังเท่ากันก็จับสลาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »