ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ไล่ไม่ออก!ฮ็อดจ์สันยันคุมอังกฤษต่อแน่นอน

ไม่ไล่ไม่ออก!ฮ็อดจ์สันยันคุมอังกฤษต่อแน่นอน

Posted 20/06/2014 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับอนาคตของเขาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เอฟเอ แต่ส่วนตัวเขา ไม่ลาออกแน่นอน หลังจาก อังกฤษ แพ้ อุรุกวัย และเสี่ยงต่อการตกรอบแรก ฟุตบอลโลก ครั้งแรก ตั้งแต่ปี 1958

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่า แม้ทีม "สิงโตคำราม" สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล หลังจากแพ้ อุรุกวัย 1-2 ทำให้แพ้ 2 นัดรวด ในเกมรอบแรก กลุ่มดี นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่เขาไม่มีความคิดจะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด
 
ทีมผู้ดี เจอทีเด็ด หลุยส์ ซัวเรซ ตามความคาดหมาย เมื่อ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก จาก ลิเวอร์พูล เหมา 2 ประตู ช่วยทีม "จอมโหด" ชนะ 2-1 และ อังกฤษ เสี่ยงตกรอบแรกฟุตบอลโลก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1958 นอกเสียจากว่า อิตาลี จะทุบ คอสตาริกา และ อุรุกวัย ใน 2 นัดที่เหลือ และ อังกฤษ เอาชนะ คอสตาริกา ด้วยสกอร์ที่เพียงพอทำให้พวกเขาได้เปรียบเรื่องผลต่างประตูได้เสีย ในนัดสุดท้าย
 
"ผมไม่มีความตั้งใจที่จะลาออก ผมผิดหวังแน่นอน แต่ผมไม่คิดว่าผมจำเป็นต้องลาออก" ฮ็อดจ์สัน มีสัญญาจนจบยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส กล่าว แต่ก็รู้ว่าขึ้นอยู่กับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่จะตัดสินอนาคตของเขา
 
"ในอีกแง่หนึ่ง ถ้าหาก เอฟเอ คิดว่าผมไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับงานนี้ การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา ไม่ใช่ผม ผมมีความสุขกับการตอบสนองของนักเตะที่มีต่องานที่เราพยายามทำ" กุนซือทีมผู้ดี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »