ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนื้อหอมจัด! ต่างดาวแจม 20 สโมสรจีบโอชัวเฝ้าเสา

เนื้อหอมจัด! ต่างดาวแจม 20 สโมสรจีบโอชัวเฝ้าเสา

Posted 20/06/2014 by siamsport

 

เซฟนัดเดียวดังระเบิด! เอเย่นต์ส่วนตัวนายด่านทีมจังโก้เผยนักเตะในความดูแลกำลังได้รับความสนใจจาก 20 กว่าสโมสรทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นคืออาซูลกรานา

ฮอร์เก้ แบร์ลันก้า เอเย่นต์ส่วนตัวของกิลแลร์โม โอชัว เผยว่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเม็กซิโกกำลังได้รับความสนใจจาก 20 กว่าสโมสรทั่วโลก ซึ่งรวมถึงบาร์เซโลนาด้วย ภายหลังนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมกับบราซิล

นายทวารวัย 28 กะรัต โชว์ฟอร์มสุดเหนียวหนึบในเกมนัดดังกล่าว หลังโชว์ซูเปอร์เซฟตลอดทั้งเกมจนสุดท้ายช่วยทีมเก็บหนึ่งแต้มจากเจ้าภาพได้สำเร็จ พร้อมได้รับคำสรรเสริญจากแฟนลูกหนังทั่วโลก

ล่าสุด นายหน้าของแข้งรายนี้ก็เผยว่า ตอนนี้มีกว่า 20 สโมสรที่ติดต่อทาบทามดึงโอชัวไปร่วมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้าบุญทุ่ม หลังจากเจ้าตัวเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อยู่ในเวลานี้ เพราะอฌักซิโอ้ ต้นสังกัดในลีกเอิงตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับแข้งรายนี้

"ผมได้พูดคุยกับบาร์เซโลนาเหมือนกับที่ผมทำกับ 20 กว่าสโมสร" แบร์ลันก้า กล่าว

"ผมพูดคุยถึงโอกาสที่เขาจะย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลนา นี่คือเรื่องจริง"

"เกมที่เขาลงเล่นกับบราซิลเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิต เพราะเวิลด์คัพโชว์คุณต่อสายตาแฟนบอลทั่วโลก"
"เราจะทำการพูดคุยกับสโมสรต่างๆต่อไปและพร้อมรับฟังข้อเสนอจากพวกเขาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรยร่ารับบ้าไปหน่อยตอนดึงดันขอเล่นต่อ
    อัลวาโร่ เปเรยร่า ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย รับอยู่ในช่วงที่บ้าคลั่งตอนยืนยันจะเล่นต่อไป หลังเจ็บหนักที่ศีรษะจนหมดสติในเกมฟุตบอลโลกที่ชนะ อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมกล่าวขอโทษทีมแพทย์สำหรับการแสดงกิริยาเหมาะสม แต่ในเวลานั้นคิดถึงแต่การช่วยทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • ฝอยทองโล่ง! ฟีฟ่าลงดาบแบนเปเป้แค่เกมเดียว
    ทีมฝอยทองได้รับข่าวดีเมื่อฟีฟ่ามีมติลงโทษแบนกองหลังขาโหดแค่เกมเดียวเท่านั้นแม้ได้รับใบแดงโดยตรง อย่างไรก็ดี พวกเขาเตรียมยื่นอุทธรณ์ให้ปลดโทษแบนดังกล่าวต่อไป
  • โอ้มายก็อด!ไก่เสียววูบฮูฐทายชนะ
    แฟนบอล"ตราไก่" คงต้องร้อนๆหนาวๆ เมื่อเจ้าอูฐ "ชาฮีน" ถือหางฝรั่งเศสที่จะมีคิวดวลแข้งสวิตเซอร์แลนด์คืนนี้เป็นฝ่ายมีชัย โดยเจ้าซาฮีนเพิ่งเสียหน้าทำนายพลาด 4 คู่ติดล่าสุดคือทัพ"สิงโตคำราม"อังกฤษ
  • สารภาพ! จากีลก้ารับหยุดซัวเรซไม่อยู่ทำสิงโตพ่าย
    แนวรับจากท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเผยรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถหยุดยั้งความอันตรายของหลุยส์ ซัวเรซเอาไว้ได้ ทำให้สิงโตคำรามต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »