ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โยเกิร์ต' รอจังหวะ ชิมลางการแสดง

'โยเกิร์ต' รอจังหวะ ชิมลางการแสดง

Posted 20/06/2014 by สยามบันเทิง

โดดมาชิมลางงานมิวสิควิดีโอ สำหรับนางแบบสาวสวย “โยเกิร์ต” รวิวรรณ บุญประชม เลยไม่รู้ว่าอยากเซ็นสัญญาเล่นละครกับเค้าบ้างหรือเปล่า งานนี้สอบถามไปยัง สาวโยเกิร์ต เธอเผยทันทีว่า

 

“มีแต่คุยๆ ค่ะ ไม่ลงตัว ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรอย่างนี้ เพราะถ้าทุกอย่างมันลงตัวจังหวะดีโอกาสดี ปีนี้มันก็อาจจะได้เห็น (ละคร-หนัง) ยังไม่กล้าพูด อยู่ในช่วงคุย แต่เราก็สนใจค่ะ คิดว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากทำ คือเราตั้งใจไว้ว่า เราเข้าวงการนางแบบมาสองปีแล้ว ก็อยากหาอะไรใหม่ๆ ทำ อยู่ในช่วงที่เราอยากทำอะไรใหม่ๆ (ที่มาคุยจีบเซ็นสัญญาหรือเป็นเรื่องๆ) ก็มีหลายแบบค่ะ อย่างที่บอกว่ามันยังไม่ลงตัว มันต้องรออีกนิดนึง สัญญา รายละเอียด เวลา เรื่องบทเรื่องอะไรอย่างนี้ค่ะ จริงๆ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • it ดู๊มดูม ..ซูมบอล(สาว)ไทย..เชียร์บอลโลก
    เกาะกระแสบอลโลก 2014 ฟีเว่อร์ฟรุ้งฟริ้ง หันไปทางไหนก็ไม่มีคอคนแล้วละคะ เหลือแต่คอบอล !! หายใจเข้าก็เฮ้อ!บอล หายใจออกก็เฮ้อ!บอล บนหน้าเฟซบุ๊คก็มีแต่บอล ไม่เชื่อมาดูหลักฐานที่อะฮั้น "นารีสีดอกเลา" ไปส่องมา
  • ''โดนัท-โม''ไซด์นี้ใช่หรา? ภาพหลุดสาวเปลือยอล่างฉ่าง!!
    ยังคงเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เป็นสาวปริศนาเช่นเดิมกับภาพหลุดดาราสาวนิรนาม นอนแก้ผ้าอล่างฉ่าง จนมีกระแสวิพากษณ์วิจารณ์สาวในภาพหลุดนั้นอาจจะเป็น นางเอกสาว "โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และแม้ว่างานนี้ทั้ง"โดนัท"และแฟนหนุ่มอนันดา เอเว่อร์ริ่งแฮม ออกมาเถียงหัวชนฝาว่าไม่ใช่ แต่บางคนก็ยังแอบสงสัยคันใจ!!!!!
  • "ซารียา" นักศึกษาสาวลูกเสี้ยว หุ่นเฟี้ยวฝุดๆ!!
    ไม่ว่าคุณจะเรียกเธอว่า ‘ซารี’ หรือ ‘รียา’ ซารียา ท้วมประถม ก็หันทั้งนั้น! เธอมีคุณสมบัติครบ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และถ้าคุณมาแนวรั่วๆ ฮาๆ และเป็นคนดี ก็มีสิทธิ์พิชิตใจเธอได้!!
  • "อ้อมใจ" ไร้สังกัด ดี๊ด๊า3-7 ป้อนงาน
    ขึ้นแท่นนางร้ายเซ็กซี่ไปอีกคน สำหรับดาราสาว “อ้อมใจ” ตวงรัตน์ คะชะสะ หลังจากโชว์ฝีมือทางการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันมาแล้วอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางช่อง 3 และ 7 แต่พอเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ กระแสตอบรับกลับมาแรงกว่าเดิมหลายเท่าตัว ทำเอาเจ้าตัวแอบปลื้มเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »