ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตาบาเรซชูคาวานีคีย์แมนพาทีมเชือดสิงโต

ตาบาเรซชูคาวานีคีย์แมนพาทีมเชือดสิงโต

Posted 20/06/2014 by goal.com

 

บิ๊กบอสทีมจอมโหดออกมายกย่องดาวยิงจากเปแอสเชว่า เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ได้ชัยชนะในเกมพบกับทัพทรีไลออนส์เมื่อคืนที่ผ่านมา

ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ ผู้จัดการทีมชาติอุรุกวัย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมของเขาสามารถเฉือนเอาชนะอังกฤษไปได้ 2-1 โดยออกมาชื่มชม เอดินสัน คาวานี ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและมีส่วนอย่างมากที่ทำให้ทีมคว้าสามแต้มแรกในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้สำเร็จ

หอกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกกุนซือวัย 67 ปี วางให้เป็นกองหน้าตัวต่ำ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างโดดเด่นหลังเปิดให้ หลุยส์ ซัวเรซ โหม่งให้ทีมจอมโหดขึ้นนำทัพทรีไลอ้อนส์ 1-0 ก่อนจะเอาชนะไปได้ในที่สุด

"อังกฤษเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก มีแผงกองกลางและแนวรุกอันดุดัน มันจึงเป็นงานหนักในการต้องเจอกับพวกเขา " ตาบาเรซ บอกกับผู้สื่อข่าว

"แต่เราก็รับมือกับพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะคาวานีซึ่งโดดเด่นมากๆ นอกจากการสร้างสรรค์เกมรุกซึ่งเป็นสิ่งถนัดแล้ว เขายังช่วยหยุด สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้ไม่สามารถเล่นได้อย่างสะดวกอีกด้วย ผมจึงต้องขอบคุณเขาจริงๆที่เป็นส่วนสำคัญให้ทีมชนะได้เกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาอาถรรพ์ทำอิตาลีเหยียบกล้วยลื่น!
    โอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์ของ อิตาลี นับว่าสูงลิ่วพอตัวเลย หลังจากใช้ประสบการณ์เอาชนะ อังกฤษ ไปได้ 2-1 ขณะที่อีกหนึ่งเต็งแชมป์กลุ่มอย่าง อุรุกวัย ดันปราชัยแบบพลิกล็อกต่อ คอสตาริกา 1-3
  • เนื้อหอมจัด! ต่างดาวแจม 20 สโมสรจีบโอชัวเฝ้าเสา
    เซฟนัดเดียวดังระเบิด! เอเย่นต์ส่วนตัวนายด่านทีมจังโก้เผยนักเตะในความดูแลกำลังได้รับความสนใจจาก 20 กว่าสโมสรทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นคืออาซูลกรานา
  • เปเรยร่ารับบ้าไปหน่อยตอนดึงดันขอเล่นต่อ
    อัลวาโร่ เปเรยร่า ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย รับอยู่ในช่วงที่บ้าคลั่งตอนยืนยันจะเล่นต่อไป หลังเจ็บหนักที่ศีรษะจนหมดสติในเกมฟุตบอลโลกที่ชนะ อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมกล่าวขอโทษทีมแพทย์สำหรับการแสดงกิริยาเหมาะสม แต่ในเวลานั้นคิดถึงแต่การช่วยทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
  • ฝอยทองโล่ง! ฟีฟ่าลงดาบแบนเปเป้แค่เกมเดียว
    ทีมฝอยทองได้รับข่าวดีเมื่อฟีฟ่ามีมติลงโทษแบนกองหลังขาโหดแค่เกมเดียวเท่านั้นแม้ได้รับใบแดงโดยตรง อย่างไรก็ดี พวกเขาเตรียมยื่นอุทธรณ์ให้ปลดโทษแบนดังกล่าวต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »