ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบนส์เชื่อแนวรับอังกฤษเล่นดีแล้วแม้พ่าย2นัดรวด

เบนส์เชื่อแนวรับอังกฤษเล่นดีแล้วแม้พ่าย2นัดรวด

Posted 21/06/2014 by siamsport

 

 

เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ออกโรงป้องแนวรับ "ทรี ไลอ้อนส์" ไม่ควรถูกรุมจวก หลังพ่าย อุรุกวัย 1-2 เกมฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพฤหัสบดี เชื่อทุกคนเล่นได้ดีและเหนียวแน่นมากแล้ว แต่ที่แย่ก็คือพอพลาดก็ดันมาเสียประตูแทบจะทุกครั้ง


 เลห์ตัน เบนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่าแนวรับของทัพ "สิงโตคำราม" เล่นกันได้อย่างเหนียวแน่นแล้ว ไม่สมควรต้องโดนตำหนิ จากนัดพ่ายต่อ อุรุกวัย 1-2 เกมฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา


 แบ็กซ้ายจากสโมสร เอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ลีก เผยหลังถูกถามว่าเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาสมควรโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นหรือไม่ว่า "ไม่น่านะ ผมไม่คิดว่าพวกเราเปิดโอกาสให้ทำประตูมากจนเกินไปตลอดทั้ง 2 เกม แต่เมื่อเราพลาด เราก็โดนลงโทษ การแข่งขันรายการนี้มันก็เป็นแบบนี้ มีการยิงประตูกันมากมายเหลือเกินจนถึงตอนนี้ ดังนั้นพวกเราจำเป็นต้องรอดูในอีก 2 วันข้างหน้า"


 ทั้งนี้แม้จะพบกับความปราชัยทั้ง 2 นัดแรก แต่ "ทรี ไลอ้อนส์" ก็ยังไม่หมดหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เพียงแต่ต้องลุ้นให้ อิตาลี เอาชนะให้ได้ในอีก 2 นัดที่เหลือ ส่วนพวกเขาก็จำเป็นต้องเอาชนะ คอสตาริกา ให้ได้ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอมปานีใจบุญ!ขายชุดแข่งหาเงินช่วยการกุศล
    แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมชาติเบลเยียม โชว์ความหล่อของหัวใจ ด้วยการประกาศขายชุดแข่งที่เขาใส่ตอนพาทีมชนะ แอลจีเรีย 2-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้ราคาพุ่งไปแตะหลัก 4,050 ยูโร แล้ว
  • เยอรมันคึกเต็มสูบ!ลุ้นมุลเลอร์ยิงใส่กานา
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน ฟอร์มกำลังร้อนแรงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โธมัส มุลเลอร์ คือตัวความหวังปิดสกอร์ล่าชัย เกมพบกัน ทีมชาติกานา ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มจี.) คืนวันเสาร์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้
  • ซัวเรซรับเห็นใจสตีวี่จีผิดหวังอังกฤษแพ้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย รับไม่อยากเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมสังกัดลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังแบบนี้ หลัง "สตีวี่จี" มีส่วนทำให้ อังกฤษ ต้องเสียประตูในแมตช์ที่แพ้ อุรุกวัย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กระตุ้นให้ลืมแมตช์นี้แล้วก้าวเดินต่อไป
  • อาร์เจนฯใส่ไม่ยั้งแน่!เมสซี่นำ3หนักดวลอิหร่าน
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า คาดว่าจะเดินเครื่องเต็มสูบแบบไม่มียั้งโดย ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมจะนำ กอนซาโล่ กอนซาโล่ อิกวาอีน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ประสานเกมรุกปิดสกอร์ เกมพบ อิหร่าน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอฟ) คืนวันเสาร์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »