ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้นฉี่พ่นพิษ 'กระแต' โรคกระเพาะปัสสาวะถามหา

อั้นฉี่พ่นพิษ 'กระแต' โรคกระเพาะปัสสาวะถามหา

Posted 21/06/2014 by สยามบันเทิง

 

นักแสดงมากความสามารถอย่างสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ที่ขะมักเขม้นเตรียมงานแต่งงานแบบอุตลุด แต่ช่วงนี้ก็ยังได้เห็นสาวกระแต รับงานละครหลังจากที่ห่างหายกับการเล่นละครไปนาน กลับมาคราวนี้กับบทบาทนักฆ่าสาว ในละครเรื่อง “สวยประหาร” ร่วมกับ “อ้น” สราวุฒิ มาตรทอง, “สา” มาริสา อานิต้า, “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ทางช่องไทยทีวี ทีวีพูล ทีวีดิจิตอล ล่าสุดสาวกระแตบู๊ซะจนเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่ด้วยความเกรงใจทีมงาน และสปีริตนักแสดง พอเสร็จจากหาหมอ สาวกระแตก็รีบบึ่งมาเข้าฉากต่อทันที


 
“คือไม่เคยคิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะเป็นโรคนี้ เพราะปกติไม่ได้เป็นคนอั้นอะไรเลยค่ะ แล้วยิ่งเรื่องนี้เป็นละครที่บู๊มากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นบู๊มาหลายเรื่องเหมือนกันค่ะ แต่ที่ผ่านมาก็จะเป็นบู๊แบบประปราย เล่นกับสาวหลายๆ คน นี่เป็นเรื่องแรกค่ะที่บู๊แบบนางเอกฉายเดี่ยวเลย เพราะบทในเรื่องจะเป็นผู้หญิงอ่อนแอที่โดนรังแก จนมาเจอองค์กรลับที่ฝึกให้เป็นนักฆ่า คอยลงโทษเหล่าร้าย ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ชายแก่ตัณหากลับ ซึ่งยอมรับเลยค่ะว่าฉากบู๊เยอะจริงๆ  มีเกือบทั้งเรื่อง ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ ทางไทยทีวี เร็วๆ นี้ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่สามี เหยียบเบรค กระแต ปิดจ๊อบ เสียวสยิว
    ใกล้จะเป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคนสำหรับสาวเซ็กซี่หัวแถวของสยามประเทศ กระแต ศุภักษร ที่โดนแฟนหนุ่มนักแข่งรถ พี่หลุยส์ อาทิตย์ คุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่างานแต่งงานของเธอน่าจะอลังการงานเว่อร์วังไม่แพ้ดาราคู่อื่นๆ อย่างแน่นอน แต่งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วประเทศหลายคนถึงกับเซ็ง เพราะว่าที่สามีของเธอเหยียบเบรกสั่งห้ามสาวกระแตรับจ๊อบประเภทงานเซ็กซี่เป็นการถาวร เพราะไม่อยากให้ว่าที่ภรรยาร่างกายต้องบอบช้ำไปมากกว่านี้ ซึ่งสาวกระแตเธอก็ยินยอมพร้อมใจที่จะเกษียณเต้าภูเขาไฟเป็นการถาวรหลังจากที่แต่งงานไปแล้ว เพราะเธอก็เคยเปรยๆ ไว้ว่าอยากจะรีบปั๊มลูกทันที เรียกว่าเป็นการปิดตำนานเซ็กซ์บอมบ์ตัวแม่ของเมืองไทยไปอีกหนึ่งราย ยังไงทาง 7mth ก็ขออวยพรให้ชีวิตคู่ของสาวกระแตมีแต่ความสุข และถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีแฟชั่นแซบๆ ส่งท้ายสละโสด ก่อนที่ของรักของหวงจะตกไปเป็นของพี่หลุยส์คนเดียว อิอิอิ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »