ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อึดกว่าเก่า!ดาวโป๊เพิ่มดีกรีเสียว18ชม.หากชิลีทุบดัตช์

อึดกว่าเก่า!ดาวโป๊เพิ่มดีกรีเสียว18ชม.หากชิลีทุบดัตช์

Posted 22/06/2014 by siamsport

เธอกลับมาแล้ว ! มาร์เลน ดอลล์ ดาวโป๊ซูเปอร์สตาร์ ประกาศลั่นพร้อมเริงรักไม่มีหยุดกับหนุ่มๆ ยาวนาน 18 ชั่วโมงหาก ชิลี ชนะ ฮอลแลนด์ ในเกมสั่งลารอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันจันทร์นี้ โดยหากเป็นไปตามคาด สิ่งเดียวที่อาสาสมัครเสียวต้องนำมาก็คือถุงยางอนามัยเท่านั้น

มาร์เลน ดอลล์ ดาราหนังเอ็กซ์ชาวชิลี ประกาศลั่นพร้อมที่จะเปิดสงครามรักบนเตียงกับชายหนุ่มมากหน้าหลายตาเป็นเวลายาวแบบมาราธอน 18 ชั่งโมงหากชาติบ้านเกิดสามารถเอาชนะ ฮอลแลนด์ ในเกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายนนี้

นักแสดงสาวหนังผู้ใหญ่ สร้างชื่อฉาวให้กับตัวเองเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก หลังจากที่เธอรักษาวาจาสัตย์ด้วยการเล่นผีผ้าห่มกับหนุ่มๆ หลายคนแบบไม่หยุด 12 ชั่วโมง และ 16 ชั่วโมง ในเกมที่ ชิลี ชนะ ออสเตรเลีย และ สเปน ตามลำดับ

หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับของเธอต่างตั้งตาคอยว่า ดาวโป๊คนดังจะออกมาสร้างเรื่องประหลาดใจอีกไหม ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะตอนนี้ ดอลล์ ได้เพิ่มดีกรีความสยิวอีกครั้งด้วยการประกาศลั่นผ่านสังคมออนไลน์ว่าพร้อมที่จะเริงรักไม่มีหยุดยาวนาน 18 ชั่วโมงกับหนุ่มๆ ถ้า ชิลี คว้า 3 คะแนนในเกมดวลทัพ "อัศวินสีส้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเด็มวิงกี้ฮีโร่!ไนจีเรีย1-0ส่งบอสเนียกลับบ้าน
    ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ที่อออกตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรก กลายเป็นฮีโร่ของทีม หลังซัดประตูชัยในครึ่งเวลาแรก พา "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย เฉือนชนะ บอสเนียฯ หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอฟ วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557
  • โคลเซ่กู้ชีพ!เยอรมันไล่เจ๊ากานาเดือด2-2
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ ซัดหนึ่งประตูสำคัญ ช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ไล่ตามตีเสมอ "ดาวดำ" กานา แบบสุดมันส์ 2-2 พร้อมกับสร้างสถิติยิงประตูในบอลโลกมากที่สุดเทียบเท่ากับ โรนัลโด้ ที่ 15 ตุง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มจี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มจี.)วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557เยอรมัน 2-2 กานา"ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอร...
  • เมสซี่ซัดชัย!อาร์เจนติน่าเชือดอิหร่านหืด1-0
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นตัวทีเด็ดของ อาร์เจนตินา เหมือนเดิมหลังซัดประตูชัยช่วยทีมในช่วงทดเวลา ช่วยให้ "ทัพฟ้าขาว" เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ อิหร่าน ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม เอฟ นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ)วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557อาร์เจนตินา 1-0 อิหร่านสนาม : เอสตาดิอู มิเนยเรา, เบโล โฮริซอนเต้ทัพ "ฟ้าขาว" อาร์เจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »