ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชี้ชะตา! คาวานีรับเกมฟัดอัซซูรีเหมือนนัดชิงชนะเลิศ

ชี้ชะตา! คาวานีรับเกมฟัดอัซซูรีเหมือนนัดชิงชนะเลิศ

Posted 22/06/2014 by goal.com

 

ศูนย์หน้าร่างโย่งจากเปแอสเช ยอมรับว่า แมตซ์ที่ทีมจอมโหดจะลงดวลกับอัซซูรีเปรียบดั่งนัดชิงชนะเลิศ เนื่องจากหากใครคว้าชัยได้จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

เอดินสัน คาวานี กองหน้าร่างโย่งทีมชาติอุรุกวัย เชื่อว่า เกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ทีมบ้านเกิดของเขาจะต้องลงดวลแข้งกับ อิตาลี จะเปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศ เนื่องจากหากฝ่ายใดสามารถเอาชนะได้จะผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

ก่อนทัวร์นาเมนต์นี้หลายคนมองว่า คอสตาริกาจะเป็นเพียงไม้ประดับในกลุ่มดีเท่านั้นเนื่องจากศักยภาพของนักเตะด้อยกว่าอีกสามทีมที่เหลือ แต่หลังผ่านมาสองนัดกลับเป็นทีมจากโซนคอนคาเคฟที่สร้างเซอร์ไพรส์ลอยลำเข้าสู่รอบต่อไปเป็นทีมแรกด้วยสถิติชนะรวด พร้อมส่งอังกฤษตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนทีมจอมโหดกับอัซซูรีต้องตัดกันเองเพื่อแย่งเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

"ตอนนี้มีเกมใหญ่รอเราอยู่"  ดาวยิงจากเปแอสเชให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  "แน่นอนการเจอกับอิตาลีเป็นเกมที่ยาก เราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้และเล่นในฟอร์มที่สุดยอด  มันเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ  แฟนๆของเรายอดเยี่ยมมากในทัวร์นาเมนต์นี้ พวกเขาทำให้ผมหวนคิดถึงกองเชียร์ของนาโปลีจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »