ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาด้วย!นาโปลีสนดึงบาโลเสริมคม

เอาด้วย!นาโปลีสนดึงบาโลเสริมคม

Posted 23/06/2014 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว นาโปลี กำลังเล็งที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีม เพราะดูแล้วมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะต้องเสีย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ทัพ "อัซซูร่า" ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ในการชิงลายเซ็นของแข้งวัย 23 ปี

นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

นาโปลี กำลังเสี่ยงที่จะเสีย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวซัลโวสูงสุดของทีมเมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างหนัก ขณะที่หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เองก็เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่า อยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน เพราะเขาอยากเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ

จากความเป็นไปได้ที่จะต้องขาย อิกวาอิน ทำให้ นาโปลี กาหัว บาโลเตลลี่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของทีม เพื่อให้เขาเข้ามาล่าตาข่ายแทนอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ซึ่ง "อัซซูร่า" ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจในตัว "ซูเปอร์มาริโอ" เช่นกัน

ทั้งนี้ ในกรณีของ "ไอ้ปืนใหญ่" นั้น มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ บาโลเตลลี่ และมีรายงานระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ได้นัดพบกับเอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติอิตาลีแบบลับๆ เพื่อเจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรเผยไม่ชัวร์จะได้อยู่บาร์ซ่าต่อไปหรือเปล่า
    เปโดร โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า รับอนาคตค้าแข้งของตนยังคงไม่มีความแน่นอน และก็ยังไม่รู้ว่าจะได้อยู่กับ "บาร์ซ่า" ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ แต่ยันจะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆทั้งนั้น ไปจนกว่าจะมีการพูดคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ใหม่ และบอร์ดบริหารทีมเสียก่อน
  • เจ้าบุญทุ่มไทยลีก!โปลิศเต็งรวบไพโรจน์จับคู่เฟอร์ดินานด์
    เพื่อนตำรวจ เจ้าบุญทุ่มตัวจริงกลายเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในการคว้าตัว ไพโรจน์ โสคำ แนวรับกิเลนผยอง มาร่วมทีมในช่วงเลกสอง
  • เอามั้ย!ปืนต้องจ่าย37ล.ยูโรแลกคว้าโอ้ร่วมทัพ
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน เข้าพบพูดคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แล้ว ก่อนจะได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว 37 ล้านยูโร ถึงจะได้หัวหอกทีมชาติอิตาลีไปเสริมคมในซัมเมอร์นี้
  • ออร์แลนโด้แถลงจ่อรวบกาก้าร่วมทัพต้นปีหน้า
    ทีมน้องใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก เผยว่าตอนนี้พวกเขาใกล้จะตกลงเรื่องสัญญาค้าแข้งกับจอมทัพชาวแซมบ้ามาร่วมทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »