ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไง!บาร์บาร่าชี้บาโลเปล่าเก่งจนไร้ตัวแทน

ยังไง!บาร์บาร่าชี้บาโลเปล่าเก่งจนไร้ตัวแทน

Posted 23/06/2014 by siamsport

บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน เผยเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนสำคัญของทีม ไม่ใช่นักเตะที่ไม่มีใครมาแทนได้ แม้จะยอมรับว่า แข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะที่เก่งก็ตาม

บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของทีม ไม่ใช่นักเตะที่เก่งจนไม่สามารถหาคนมาทดแทนกันได้แต่อย่างใด

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า มิลาน จะขาย บาโลเตลลี่ ออกจากทีม เพื่อหาทุนไปคว้านักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพ โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับ "ซูเปอร์มาริโอ" มากที่สุด ได้แก่ อาร์เซน่อล โดยมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มีการนัดคุยกับเอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติอิตาลี เพื่อหารือเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวแล้วด้วย

กระทั่งล่าสุด มันก็ดูมีความเป็นไปได้มากขึ้นอีกที่ บาโลเตลลี่ ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อ บาร์บาร่า ซึ่งเป็นลูกสาวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ออกมาเผยว่า แข้งวัย 23 ปี ไม่ใช่นักเตะที่สำคัญจนไม่มีใครมาทดแทนได้ แม้จะมีฝีเท้าดีก็ตาม

"บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่มีใครที่เก่งถึงขนาดไม่สามารถหาคนมาทดแทนได้ เราจะรอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป" บาร์บาร่า ระบุ โดยฤดูกาลที่ผ่านมานั้น บาโลเตลลี่ นับเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ มิลาน ด้วยผลงาน 14 ประตูในลีก จากการลงเล่น 30 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!นาโปลีสนดึงบาโลเสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว นาโปลี กำลังเล็งที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีม เพราะดูแล้วมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะต้องเสีย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ทัพ "อัซซูร่า" ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ในการชิงลายเซ็นของแข้งวัย 23 ปี
  • เอามั้ย!ปืนต้องจ่าย37ล.ยูโรแลกคว้าโอ้ร่วมทัพ
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน เข้าพบพูดคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แล้ว ก่อนจะได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว 37 ล้านยูโร ถึงจะได้หัวหอกทีมชาติอิตาลีไปเสริมคมในซัมเมอร์นี้
  • ออร์แลนโด้แถลงจ่อรวบกาก้าร่วมทัพต้นปีหน้า
    ทีมน้องใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก เผยว่าตอนนี้พวกเขาใกล้จะตกลงเรื่องสัญญาค้าแข้งกับจอมทัพชาวแซมบ้ามาร่วมทีมได้แล้ว
  • แฟร์มาเลนโร่ปัดข่าวชิ่งปืนซบผีไม่จริง
    กูนเนอร์สคลายกังวล! แนวรับไอ้ปืนใหญ่ยืนยันตนยังไม่ได้ตกลงย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงเหมือนอย่างที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »