ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค่แตก!เลิฟแจงมุลเลอร์เจ็บไม่หนัก

แค่แตก!เลิฟแจงมุลเลอร์เจ็บไม่หนัก

Posted 23/06/2014 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่า แผลแตกที่ โธมัส มุลเลอร์ ได้รับในเกมฟุตบอลโลก 2014 กลุ่มจี ที่เสมอกับ กานา 2-2 นั้น ไม่ร้ายแรงมากนัก

ดาวยิงจาก บาเยิร์น มิวนิค แย่งโขกกับ จอห์น โบเย่ กองหลังกานาในช่วงนาทีสุดท้ายของการขแงขัน แล้วเกิดการปะทะกันจนทั้งคู่ลงไปกองกับพื้น ผลปรากฎว่า มุลเลอร์ มีบาดแผลแตกจนเลือดอาบที่บริเวณคิ้วขวา

ต่อกรณีดังกล่าว บุนเดสเทรนเนอร์คนดังได้ออกมายืนยันว่าแผลของมุลเลอร์ไม่สาหัส และได้รับการเย็บสมานแผลเรียบร้อยแล้ว กุนซือมาดละเมียดประกาศว่า "เขามีแผลแตกที่เหนือคิ้ว ผมคิดว่ามันไม่หนักหนามาก "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลเยียม 1-0 รัสเซีย
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะ "หมีขาว" รัสเซีย ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-0 เก็บ 6 แต้มเต็ม ผ่านเข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม เอช นัดสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • บราซิลข่มมิด!เนย์มาร์พร้อมตะบันแคเมอรูน
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลุ้นเก็บชัยเพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป โดยมี เนย์มาร์ นำปิดสกอร์แดนหน้า เกมพบกับ "ขุนพลหมอผี" แคเมอรูน ที่ตกรอบไปแล้วไม่มีอะไรจะเสีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ) คืนวันจันทร์ที่ 23 มิ.ย. ศกนี้
  • เดือดสนามแตก!โครเอเชียเตรียมชิงแต้มฟัดเม็กซิโก
    "ขุนพลตราหมากรุก" โครเอเชีย มีสามแต้มเตรียมเน้นหนักหวังพิชิตชัยเกมพบกับ "ขุนพลจังโก้" เม็กซิโก รั้งจองฝูงกลุ่ม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ.) คืนวันจันทร์ที่ 23 มิ.ย. ศกนี้
  • ชิงฝูงกลุ่ม!ฮอลแลนด์ลุ้นร็อบเบนซัดเกมฟัดชิลี
    เข้ารองไปแล้วทั้งคู่...."อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ยังคงเน้นหนักโดย อาร์เยน ร็อบเบน จะเป็นแกนหลังแผงรุก นัดพบ ทีมชาติชิลี ที่ผลงานดีเกินคาดมีทีเด็ดอยู่ที่ อเล็กซิส ซานเชซ หวังล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่3) คืนวันจันทร์ที่ 23 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »