ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงเหรอ!สื่อแฉเวนเกอร์เจรจาเอเยนต์ดึงบาโล

เอาจริงเหรอ!สื่อแฉเวนเกอร์เจรจาเอเยนต์ดึงบาโล

Posted 23/06/2014 by siamsport

 

สื่อรายงาน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เดินเครื่องเต็มสูบเตรียมเปิดการเจรจากับเอเยนต์ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในสัปดาห์หน้า เพื่อหวังจัดการรวบรัดนักเตะมาเสริมแกร่ง โดยระบุจะมีการพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัวกับเอเยนต์ก่อน แล้วค่อยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

เมโทร สื่อชั้นนำในยุโรป รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดการเจรจากับ  มิโน่ ไรโอล่า  เอเยนต์ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในสัปดาห์หน้าเพื่อหวังดึงตัวมาเล่นกับ "เดอะ กันเนอร์ส"

หัวหอกจอมยียวนทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาถิ่นซาน ซิโร่ เพื่อมาเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยข่าวระบุว่ายอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมที่จะคว้ากระเป๋า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เป็นค่าตัวให้กับ "ซูเปอร์มาริโอ"

ขณะที่ เมโทร ระบุว่า เวนเกอร์ ซึ่งกำลังทำหน้าที่ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 จะดำเนินการเปิดการเจรจากับ ไรโอล่า ในสัปดาห์หน้า โดยงานนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า กุนซือเลือดเฟร้นช์ ยังเตรียมที่จะเจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะกับ ไรโอล่า ก่อนที่จะทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ บาโลเตลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของจริง?ชุดเหย้าใหม่ปืนโผล่ร้านพูม่า
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คนหนึ่ง ปล่อยภาพที่น่าจะเป็นชุดเหย้า และชุดซ้อมตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล โดยมีความคล้ายกับซีซั่นก่อน ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเป็นของจริง เพราะมันอยู่ในร้านของ พูม่า เลย
  • ยังไง!บาร์บาร่าชี้บาโลเปล่าเก่งจนไร้ตัวแทน
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน เผยเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนสำคัญของทีม ไม่ใช่นักเตะที่ไม่มีใครมาแทนได้ แม้จะยอมรับว่า แข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะที่เก่งก็ตาม
  • เอาด้วย!นาโปลีสนดึงบาโลเสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว นาโปลี กำลังเล็งที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีม เพราะดูแล้วมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะต้องเสีย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ทัพ "อัซซูร่า" ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ในการชิงลายเซ็นของแข้งวัย 23 ปี
  • เอามั้ย!ปืนต้องจ่าย37ล.ยูโรแลกคว้าโอ้ร่วมทัพ
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน เข้าพบพูดคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แล้ว ก่อนจะได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว 37 ล้านยูโร ถึงจะได้หัวหอกทีมชาติอิตาลีไปเสริมคมในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »