ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดขอบขาอ่อนมิสไทยแลนด์เวิลด์รสคาปูชิโน่และรองสวยแซ่บ

เด็ดขอบขาอ่อนมิสไทยแลนด์เวิลด์รสคาปูชิโน่และรองสวยแซ่บ

Posted 23/06/2014 by siamdara

ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวด"“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" ซึ่งสาวงามหมายเลข 12 “เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง สาวใต้ตาคมผิวเข้มจากวัย 22 ปี ส่วนสัด 31-23-34 ส่วนสูง 173 ซม. น้ำหนัก 49 กก. กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะการจัดการธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด คว้ามงกุฏแห่งเกียติยศความงามไปครองได้สำเร็จ

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในปี 2011 เธอคว้าตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนไปครอง ก่อนที่จะกลับมาคว้าฝันได้สำเร็จไปเมื่อค่ำคืนวันที่21 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ได้แก่ หมายเลข 21 "แพท"วีนัส นันทะชัย  รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ได้แก่ หมายเลข 9 "แคร์" ฉัตรฑริกา สิทธิพรม และ หมายเลข19 “ปอปลา" ปาริชาติ บุญยืน ได้รับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน 

 

ซึ่งสาว"เมญ่า" เปิดใจถึงการรีเทิร์นกลับมาประกวดอีกครั้ง เพราะมีความฝันว่าต้องไปประชันโฉมกับสาวงามทั่วโลกให้ได้ และเมื่อสมใจได้ตำแหน่งเธอก็บอกว่า"รู้สึกเหมือนฝันค่ะ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนฝันอยู่ รู้สึกดีใจมากที่ตอนนี้ทำสำเร็จแล้ว ตอนแรกที่ประกาศ5คนว่าใครจะได้3คนหนูก็เริ่มน้ำตาไหลแล้วดีใจมากที่ได้ถึง5คน เพราะเมื่อ2ปีที่แล้วหนูตกตั้งแต่รอบแรก"

 

วันนี้ (22 มิถุนายน) สยามดาราก็เสาะทีเด็ดริมขอบเวทีประกวดขาอ่อนมาฝากคอคนชอบขาอ่อนให้ได้ฟินกันบ้าง เลือดกำเดาไหลกันบ้าง .. มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีกแว้วขรั่บทั่น!!สาวหน้าคล้ายดาราสาวล่อนจ้อนแด๊นซ์สยิว!!??
    แม่นางปริศนาปลือยอล่างฉ่างหลังซั่มยังสรุปไม่ได้ว่าคือสาวคนไหนในวงการ ดั๊นมีสาวปริศนาคนใหม่โผล่มาให้ว้าว!ซี๊ดสสสอีกคน เมื่อล่าสุดมีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายดาราศิลปิน เปลือยล่อนจ้อน เต้นสยิว ประคองเต้า เร้าใย โดยมีฝรั่งแชะถาพ
  • สวยจังฮู้!''น้องเมญ่า''ครองมงกุฏ''มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2014''
    ว้าว ว้าว ว้าว ... งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เช่นเดียวกับการประกวดความงามเวที“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014” ที่เหล่าสาวงามทั้ง 28 คน ต่างเดินสายทำกิจกรรมเก็บตัว ประชันขาอ่อน ประชันอึ๋มเซี๊ยะดูดคะแนนจากคณะกรรมการจนขาแข็งกันมานานก็สิ้นสุดลง
  • ย้อนรอย “นางงามฉาว“ สะเทือนวงการขาอ่อน
    เบื้องหลังสวยหรูของเวทีประกวดสาวงาม ที่ปัจจุบันมีมากมายหลายเวที ดึงดูดผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันครอบครองมงกุฏปีละนับร้อยนับพันคน ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของทั้งสาวงามและเวทีประกวดเองอาจไม่ดีอย่างที่คิด วันนี้จะพาไปย้อนรอย"นางงามฉาว" สะเทือนวงการขาอ่อน คัดประเด็นดังตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน
  • “อ๋อม สกาวใจ“ โชว์เซ็กซี่บิกินี่สีชมพู
    เรียกว่ายังมีดีให้โชว์ได้เรื่อยๆ สำหรับนางร้ายงานชุกอย่าง "อ๋อม สกาวใจ" ที่งัดหุ่นเป๊ะออกมาโชว์ในชุดบิกินี่สีชมพูสุดจี๊ด ดีกรีความเซ็กซี่และสีสันของชุดว่ายน้ำเห็นมาแต่ไกลกระแทกตาหนุ่มๆ แน่นอน ไม่บอกใครจะเชื่อว่าสาว "อ๋อม สกาวใจ" อายุ 37 แล้ว แต่หุ่นยังเด็ดแบบสาวๆรุ่นน้องยังต้องอาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »