ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่คมเอง!! คาเปลโลสุดเซ็งหมีขาวถูกเบลเยียมปล้นชัย

ไม่คมเอง!! คาเปลโลสุดเซ็งหมีขาวถูกเบลเยียมปล้นชัย

Posted 23/06/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวอิตาเลียน ผิดหวังที่หมีขาวต้องแพ้ให้กับเบลเยียม ทั้งที่ทีมของเขาเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าตลอดทั้งเกม

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการจอมแท็กติคของทีมชาติรัสเซีย ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่ทีมของเขาต้องมาพ่ายแพ้ให้กับเบลเยี่ยมไปอย่างเฉียดฉิว 0-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่า ในศึกฟุตบอลโลกกลุ่มเอชเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีมจากแดนหลังม่านเหล็ก มาโดนทีเด็ดของ ดิว็อค โอริกี หอกวัย 19 ปี ที่สวมบทซูเปอร์ซับ ลงมาซัดประตูชัยให้เบลเยียมเอาชนะไปได้ 1-0 ทำให้ลูกทีมของกุนซือชาวอิตาเลียนแข่งไป 2 นัดมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายต่อไป

"เราโอกาสที่จะทำประตูได้จะแจ้งอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ฟุตบอลมันก็โหดร้ายแบบนี้เสมอ" อดีตนายใหญ๋ทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sport Italia

"เราเล่นได้ดีกว่าเบลเยียมอย่างชัดเจน แต่เป็นพวกเขาที่จบสกอร์ได้เฉียบคมว่าเท่านั้นเอง ผมพยายามให้ลูกทีมเล่นแบบเซฟพลังงานเหมือนในนัดแรกแล้ว แต่กลับต้องมาโดนยิงตอนท้ายเกมเสียเอง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับผมจริงๆ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สหรัฐอเมริกา 2-2 โปรตุเกส
    ซิลเวสเตร้ วาเรล่า โหม่งเข้าไปในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย ช่วยให้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ไล่ตามตีเสมอ สหรัฐอเมริกา สุดระทึก 2-2 ยังมีลุ้นเข้ารอบอีกเฮือก ส่วน "พญาอินทรี" เก็บเพิ่มเป็นสี่แต้ม ยังต้องลุ้นเกมดวล เยอรมัน ในนัดสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่ม จี เมื่อคืนวันอาทิตย์ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สีสัน:"อีซอยอน"อวดอึ๋มลุ้นกิมจิกระหึ่ม8ทีมบอลโลก
    ทีมลูกหนังเกาหลีใต้ได้กำลังใจอักโขจากทางบ้านจริงๆ หลังประเดิมศึกฟุตบอลโลก 2014 ทำได้เสมอกับ รัสเซีย 1-1 ในกลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด อี ซอยอน นางแบบสาวขาวอึ๋ม ออกมานุ่งน้อยห่มนิดเพื่อส่งพลังใจไปให้หนุ่มๆ นักเตะกิมจิสร้างสรรค์ผลงานขั้นสุดยอดในนัดต่อๆไป เพื่อให้โลกเลื่องลือระบือไกลว่านอกเพลงเกาหลี, หนังเกาหลี, อาหารเกาหลี, แฟชั่นเกาหลีแล้ว บอลเกาหลีก็ยอดเยี่ยมจริงๆ เช่นเดียวกับสาวเกาหลีนี่แหละ!!!
  • แค่แตก!เลิฟแจงมุลเลอร์เจ็บไม่หนัก
    โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่า แผลแตกที่ โธมัส มุลเลอร์ ได้รับในเกมฟุตบอลโลก 2014 กลุ่มจี ที่เสมอกับ กานา 2-2 นั้น ไม่ร้ายแรงมากนัก
  • เบลเยียม 1-0 รัสเซีย
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะ "หมีขาว" รัสเซีย ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-0 เก็บ 6 แต้มเต็ม ผ่านเข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม เอช นัดสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »