ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สติ๊กเกอร์สยิว!ทีวีบราซิลจับแปะปั้นท้ายสาว

สติ๊กเกอร์สยิว!ทีวีบราซิลจับแปะปั้นท้ายสาว

Posted 24/06/2014 by siamsport

นี่นับเป็นวิธีการแปะสติ๊กเกอร์ พานีนี่ ที่พิลึกสุดๆ วิธีหนึ่ง เมื่อในรายการทีวีของ บราซิล มีการเอาสติ๊กเกอร์มาแปะบนเรือนร่างของสาวสวยในชุดบิกินี่ ไม่เว้นแม้แต่ส่วนบั้นท้าย ที่ยังมีการเอาไปแปะไว้ด้วย

คิก ทีวี สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในประเทศบราซิล สร้างความแปลกใหม่ให้กับแนวทางการสะสมสติ๊กเกอร์ พานีนี่ ประจำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อเอามันมาแปะตามเรือนร่างของสาวสวยในชุดบิกินี่

ทุกส่วนตามเรือนร่างของสาวรายดังกล่าว จะถูกแปะสติ๊กเกอร์เอาไว้แทบจะทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นบั้นท้าย, ต้นขา และแผ่นหลัง แถมสาวรายดังกล่าวยังมีการโชว์ลีลาการเต้นอีกต่างหาก จนทำให้บรรดาสติ๊กเกอร์ดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันตาเห็น และชวนให้อยากได้สติ๊กเกอร์ของเธอมาสะสมเลยทีเดียว

ทั้งนี้ นับได้ว่าวิธีการแปะสติ๊กเกอร์ พานีนี่ ของเธอ มีความพิลึกพิลั่นพอๆ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีเลยทีเดียว หลังจากที่ "ซูเปอร์มาริโอ" เอาเฉพาะสติ๊กเกอร์รูปหน้าของตัวเองมาแปะลงในอัลบั้มสะสมที่เป็นหน้าของทัพ "อัซซูรี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่โต้เปล่าพูดเลิกเล่นสเปนหลังบอลโลก
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ปัดยังไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่นให้กับชาติบ้านเกิด หลังมีข่าวว่าตัวเขาเตรียมประกาศอำลาทัพ "กระทิงดุ" ทันทีที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง บอกตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเท่านั้น ขอให้กลับมาจากการพักร้อน ค่อยมาดูกันว่าจะเอายังไงต่อไป
  • สิงโตปรับทัพสั่งลา!สเตอร์ริดจ์นำยิงคอสตาริกา
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่จะสั่งลาทัวร์นาเม้นต์ เตรียมปรับผู้เล่นเกือบยกทีมโดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะลงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย พบกับ "ขุนพลกล้วยหอม" คอสตาริกา ที่ฉลุยเข้ารอบต่อไปแล้วด้วยผลงานสุดบรรเจิด ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันอังคารที่ 24 มิ.ย. ศกนี้
  • ยิงสลุต!เนย์มาร์ซัดลูกที่100ประจำบอลโลก2014
    ฟุตบอลโลก 2014 นับเป็นมหกรรมลูกหนังที่สนุกสุดๆ เมื่อเกิดประตูที่ 100 ของทัวร์นาเมนต์ไปแล้ว จากประตูที่ เนย์มาร์ ยิงให้ บราซิล ขึ้นนำ แคเมอรูน 1-0 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ก่อนที่ "เซเลเซา" จะเอาชนะไป 4-1 โดยเขายังซัดเพิ่มอีกลูกจนขึ้นเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์แล้วด้วย
  • ปู่รอยแบโผ11ตัวจริงฟัดคอสตาริกา-ดร็อปรูน
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว รอย ฮ็อดจ์สัน แบโผ 11 ขุนพลที่จะเจอกับ คอสตาริกา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยมีการเปลี่ยนทีมถึง 9 ตำแหน่ง ซึ่งตัวจริงก่อนหน้านี้อย่าง เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ โจ ฮาร์ท โดนดร็อปเรียบ มีเพียง แกรี่ เคฮิลล์ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังได้เป็นตัวจริงต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »