ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร็อบเบนปลื้มฮอลแลนด์ฟอร์มแจ่มเชือดนิ่มชิลี

ร็อบเบนปลื้มฮอลแลนด์ฟอร์มแจ่มเชือดนิ่มชิลี

Posted 24/06/2014 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทีมชาติฮอลแลนด์ สุดปลื้มกับฟอร์มของทีมหลังสอยนิ่ม ชิลี 2-0 ชูแนวรับเล่นได้สุดแกร่ง พร้อมโว "อัศวินสีส้ม" ไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกความเร็วสูงทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" เอาชนะ ชิลี 2-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฮอลแลนด์ ได้ 2 ประตูจาก ลีรอย เฟอร์ นาทีที่ 76 และ เมมฟิส เดอปาย นาทีที่ 90 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาปิดฉากด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม บี โกยได้ 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัด ซึ่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะพบกับทีมรองแชมป์ของกลุ่ม เอ

"มันเป็นเกมที่เยี่ยมมากๆ และก็เต็มไปด้วยความรู้สึกร่วม เราตั้งรับกันได้ดีในวันนี้ ผมภูมิใจวิธีการเล่นเกมรับของเรา ผมคิดว่า เราเล่นได้เยี่ยมในวันนี้ และเราจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้แน่นอน มันเป็นผลการแข่งขันและฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่ เราจะเดินหน้าต่อไป" ปีกจรวดจาก บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สติ๊กเกอร์สยิว!ทีวีบราซิลจับแปะปั้นท้ายสาว
    นี่นับเป็นวิธีการแปะสติ๊กเกอร์ พานีนี่ ที่พิลึกสุดๆ วิธีหนึ่ง เมื่อในรายการทีวีของ บราซิล มีการเอาสติ๊กเกอร์มาแปะบนเรือนร่างของสาวสวยในชุดบิกินี่ ไม่เว้นแม้แต่ส่วนบั้นท้าย ที่ยังมีการเอาไปแปะไว้ด้วย
  • อลอนโซ่โต้เปล่าพูดเลิกเล่นสเปนหลังบอลโลก
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ปัดยังไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่นให้กับชาติบ้านเกิด หลังมีข่าวว่าตัวเขาเตรียมประกาศอำลาทัพ "กระทิงดุ" ทันทีที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง บอกตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเท่านั้น ขอให้กลับมาจากการพักร้อน ค่อยมาดูกันว่าจะเอายังไงต่อไป
  • สิงโตปรับทัพสั่งลา!สเตอร์ริดจ์นำยิงคอสตาริกา
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่จะสั่งลาทัวร์นาเม้นต์ เตรียมปรับผู้เล่นเกือบยกทีมโดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะลงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย พบกับ "ขุนพลกล้วยหอม" คอสตาริกา ที่ฉลุยเข้ารอบต่อไปแล้วด้วยผลงานสุดบรรเจิด ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันอังคารที่ 24 มิ.ย. ศกนี้
  • ยิงสลุต!เนย์มาร์ซัดลูกที่100ประจำบอลโลก2014
    ฟุตบอลโลก 2014 นับเป็นมหกรรมลูกหนังที่สนุกสุดๆ เมื่อเกิดประตูที่ 100 ของทัวร์นาเมนต์ไปแล้ว จากประตูที่ เนย์มาร์ ยิงให้ บราซิล ขึ้นนำ แคเมอรูน 1-0 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ก่อนที่ "เซเลเซา" จะเอาชนะไป 4-1 โดยเขายังซัดเพิ่มอีกลูกจนขึ้นเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »