ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวขอแจมล่าโครสแข่งกับผี

ชุดขาวขอแจมล่าโครสแข่งกับผี

Posted 24/06/2014 by siamsport

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเนื้อหอมฝุดๆ เมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าลายเซ็นสตาร์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ด้วย คาด "เสือใต้" อาจยอมตัดใจขายช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว

เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวพร้อมไล่ล่าคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เอล คอนฟิเดนเชียล สื่อชื่อดังเมืองกระทิง เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีล่าสุด ต้องการได้ดาวเตะทีมชาติเยอรมันมาปั้นเกมให้ หาก "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจขาย ซามี่ เคดิร่า กับ คาเซมิโร่ 2 ห้องเครื่องตัวเก่งออกไปจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ โครส จะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยก็ตาม ซึ่งมีรายงานว่า เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี ได้แจ้งกับ "เสือใต้" แล้วว่า ต้องการโบกมือลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้แชมป์ลีกเมืองเบียร์ ต้องรีบตัดสินใจโดยด่วน เพราะหากไม่ขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงต้นปีหน้าได้ทันที

นอกจากนี้ เอล คอนฟิเดนเชียล ยังเชื่อว่า "โลส บลังโกส" มีโอกาสได้ตัว โครส มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย จากการที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้โควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้านั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเซ็งคิดแล้วเสียดายผีแห้วซื้อร็อบเบน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฮอลแลนด์ โดดเด่นสุดใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ทำให้อดเสียดายไม่ได้ที่ "ปีศาจแดง" เจรจาซื้อเจ้าตัวสมัยอายุ 19 ปี มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่สำเร็จ เพราะไม่สู้ค่าตัว สุดท้ายแล้วนักเตะย้ายไป เชลซี ในราคา 12 ล้านปอนด์
  • ริโอ รับเสียดายผีชวดเซ็นร็อบเบนร่วมทัพสมัยยังละอ่อน
    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เขายังคงรู้สุกเสียดายแทนปีศาจแดงที่ชวดได้ตัวปีกชาวดัตช์ที่โชว์ฟอร์มได้ อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้มาร่วมทัพเมื่อปี 2004
  • หัวใจหงส์เซ็ง!เค้าท์ชี้ฟานกัลพาผีผงาดแน่
    เดิร์ค เค้าท์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม จะไปได้สวยกับการเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ชี้ กุนซือวัย 62 ปี พร้อมเปิดใจรับฟังทุกเรื่องที่จะส่งผลดีกับทีม แถมระบุ ฟาน กัล มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "อัศวินสีส้ม" และ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • รูนงานเข้า!ฟานกัลส่อจับเล่นมิดฟิลด์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องสวมบทบาทผู้เล่นมิดฟิลด์ให้ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าเสียแล้ว เมื่อมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่อาจจับสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถอยลงมาในตำแหน่งดังกล่าว โดยจะเริ่มทดลองแผนนี้ในช่วงที่ทีมออกทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »