ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องเมย์-แน็ตได้บาย,แมนงานหนักออสเตรเลียนโอเพ่น

น้องเมย์-แน็ตได้บาย,แมนงานหนักออสเตรเลียนโอเพ่น

Posted 24/06/2014 by siamsport

 

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ มือสองของรายการ และ "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล สองนักแบดสาวไทยได้ผ่านเข้ารอบสองแบบไม่ต้องออกแรงหลังคู่ต่อสู้ถอนตัวในการแข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์ "เดอะ สตาร์ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2014" ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเปิดฉากรอบแรกในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ส่วนพลศักดิ์เจองานหนัก หนาน เหว่ย นักแบดจากฮ่องกง ซึ่งร้านพนันออกราคาแพ้ชนะของทั้งคู่เท่ากัน

โดยโปรแกรมรอบแรกของทั้งคู่ ซึ่งทำได้ดีในรายการล่าสุด ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ "อินโดนีเซีย โอเพ่น" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรัชชนกได้รองแชมป์และฌิชชาอรผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ จะต้องเจอกับนักแบดมินตันที่มาจากรอบคัดเลือก แต่ปรากฏว่า คู่ต่อสู้ถอนตัวทั้งสองคน ทำให้เมย์และแน็ตได้เข้าไปรอเล่นในรอบสองเลย โดยเมย์รอพบผู้ชนะระหว่าง หลี่ ฮาน จากจีน กับ อลิซ หวู จากออสเตรเลีย ขณะที่แน็ตรอพบผู้ชนะระหว่าง อาย่า โอโฮริ จากญี่ปุ่น กับ พี.วี.สินธุ มือวางอันดับ 8 จากอินเดีย ที่จะเล่นกันในวันพุธนี้
 
สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งนักแบดไทยลงแข่งคู่เดียวในประเภทคู่ผสมปรากฏว่า นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร กับ พุธิตา สุภจิรกุล เอาชนะ ทาเคจิ กามูระ กับ ชิซูกะ มัตซูโอะ 21-15,21-15 ผ่านเข้ารอบเมนดรอว์ไปเจอกับ ซุง ยุน โค-คิม ฮา นา มือวางอันดับ 6 จากเกาหลีใต้ ซึ่งถือเป็นศึกหนักทีเดียว
 
ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันของนักแบดไทยรายอื่นในวันพุธนี้  "น้องพีช" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข เป็นมือ 7 ของรายการ พบ ยูริ ฮาชิโมโต จากญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุดร้านพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ เบท 365 ยกให้น้องพีซเหนือกว่า โดยให้พรทิพย์ชนะในอัตรา 3/10 (แทง 10 จ่าย 3 ) ส่วน ฮาชิโมโต ชนะ  อยู่ที่อัตรา 12/5 (แทง 5 จ่าย 12)
 
ทางด้าน "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ เจองานหนักในรอบแรกเมื่อต้องพบ ซุง จี ฮุน มือ 3 ของรายการจากเกาหลีใต้ ซึ่งสาวเกาหลีเป็นต่อเยอะพอสมควร โดย อัตราของน้องครีมในการผ่านรอบแรกอยู่ที่ 9/4(แทง 4 จ่าย 9) ส่วนของ ซุง จี ฮุน อยู่ที่ 1/3 (แทง 3 จ่าย 1)
 
ส่วนประเภทชายเดี่ยว "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ที่ก่อนหน้านี้ตกรอบแรกมาทั้ง สิงคโปร์ โอเพ่น และ อินโดนีเซีย โอเพ่น จะพบกับ หนาน เหว่ย จากฮ่องกง ซึ่งคู่นี้ ร้านพนันให้อัตราแพ้-ชนะเท่ากันอยู่ที่ 5/6 (แทง 6 จ่าย5)เรียกว่าสูสีกันไม่น้อย
 
ขณะที่ประเภทชายคู่ มณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร เจองานหนัก พบ คิม คี จุง กับ คิม ซา รัง คู่มือ 2 ของรายการจากเกาหลีใต้ ซึ่งคู่นี้นักแบดไทยเป็นรองเยอะทีเดียว โดยอัตราชนะอยู่ที่ 7/4 (แทง 4 จ่าย7)
 
ประเภทหญิงคู่ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กับ พุธิตา สุภจิรกุล พบ ฉู่ ฮวย วา และ ปุน ลอก ยัน จากฮ่องกง อัตรานักแบดสาวไทยชนะอยู่ที่ 2/9 (แทง 9 จ่าย 2) และคู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ เป็นคู่มือ 5 ของรายการ พบ ฮี ยอง ไก และ ฟู หมิง เทียน จากสิงคโปร์อัตราชนะของเราอยู่ที่ 1/4 ส่วน มณีพงศ์ จงจิตร กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย พบ ลี ยอง แด กับ ซิน เชือน ซาน จากเกาหลีใต้ เป็นรอง โดยอัตราชนะอยู่ที่ 4/1 (แทง1จ่าย4) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสภาพ!แฉวีเมาปลิ้นฉลองแชมป์เมเจอร์แรก
    มิเชล วี นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้ เตรียมแก้ปัญหาเรื่องภาพลักษณ์อีกครั้ง เมื่อรูปที่เธอเมาปลิ้นคาถ้วยแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ถูกกระจายไปทั่วโลกออนไลน์
  • เพลงชาติไทยกระหึ่ม!สตูวิคซิวแชมป์ยูโรฟอร์มูล่า
    แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักซิ่งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ทำให้ธงชาติไทยโบกปลิวไสวในสนามแข่งขันรถสูตร 3 รายการ "ยูโร ฟอร์มูล่า โอเพ่น 2014" ได้อีกครั้ง เมื่อคว้าแชมป์ที่เซอร์กิโต้ เด เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • วีสุดปลื้ม!คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิตได้แล้ว
    ในที่สุด มิเชล วี โปรสาวหุ่นชะลูดชาวอเมริกัน ก็ทำผลงานสมกับความคาดหวังที่ได้รับมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นเสียที เมื่อประเดิมคว้าแชมป์เมเจอร์รายการของเธอได้เรียบร้อย หลังจากเอาชนะ สเตซี่ ลูอิส โปรสาวมือ 1 ของโลก ไป 2 สโตรก คว้าแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • หวดสาวผู้ดีโวยโดนเล่นงานเพราะภาพฉาวเก่าเก็บ
    นาโอมิ โบรดี นักหวดสาวสหราชอาณาจักรสุดเซ็งโดนสปอนเซอร์ถอนตัวและถูกกดดันไม่ให้ลงหวด "วิมเบิลดัน 2014" หลังมีภาพฉาวคล้ายขย่มตู้ขายถุงยางอนามัยโผล่โลกโซเชียลโดยเจ้าตัวบอกมันเป็นรูปเก่าตั้งแต่7ปีที่แล้วและทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »