ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนคลอดคอเลคชั่น"เทพมุ้ย"ก่อนลุยสเปน

กิเลนคลอดคอเลคชั่น"เทพมุ้ย"ก่อนลุยสเปน

Posted 24/06/2014 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดคอเลคชั่นพิเศษเอาใจสาวก ธีรศิลป์ แดงดา โดยจัดทำของที่ระลึก พLimited Edition เทพมุ้ย ก่อนบินลุยลาลีกากับ อัลเมเรีย

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คลอดสินค้าคอเลคชั่นที่ระลึกสุดพิเศษแบบ Limited Edition เพียง 500 ชุด สดุดี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา 1 ในตำนานกิเลนผยองภายใต้คอนเซ็ปต์ "TEERASIL- THE UNITED HERO" เผยเส้นทางค้าแข้งเจ้าตัว พร้อมของที่ระลึกเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2014 รุ่น Limited เช่นกันพร้อมลายเซ็นเจ้าตัว, พวงกุญแจทองฉลองธีรศิลป์ยิงประตูครบ 100 ลูก และใบประกาศนียบัตรรันเบอร์ ด้านบรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เผยเป็นสินค้าทางใจ คุ้มค่ากับการเก็บสะสม เปิดให้ pre-order 100 ชุดแรก ในราคา 2,990 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก่อนขายอย่างเป็นทางการเสาร์ที่ 28 มิ.ย.นี้

หลังจากที่กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมที่บินไปร่วมทัพสโมสร ยูดี อัลเมเรีย ยอดทีมลาลีกา สเปน หลังเกมอย่างเป็นทางการสโมสรฯ ในนัดเปิดบ้านรับบุรีรัมย์ฯ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันพุธที่ 2 กรกฎาคม นี้ ล่าสุดสโมสรฯ ได้ออกคอเลคชั่นสินค้าสดุดีผลงานอันหน้าทึ่งของ 1 ในตำนานนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "TEERASIL- THE UNITED HERO" รวมทุกเรื่องราวของเจ้าตัวตั้งแต่เริ่มค้าแข้งกับสโมสรฯ โดย บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์สโมสรฯ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดคอเลคชั่นนี้ว่า

"คงไม่มีใครปฎิเสธถึงความสามารถของมุ้ย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของสโมสรฯ เท่าที่เราเคยมีมา เป็นเหมือนทุกอย่างของเราทั้งในและนอกสนาม และเป็นนักเตะคนเดียวในปัจจุบันที่เคยเล่นร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยสโมสรฯ ยังอยู่เพียงดิวิชั่น 2 การออกคอเลคชั่นพิเศษนี้ทั้งหมดเพื่อสดุดีผลงานที่เขาทำให้กับสโมสรฯ ซึ่งมากมายเกินคำพูด แต่จะถูกรวบรวมอยู่ในกล่องคอเลคชั่นนี้ ทั้งจุดเริ่มต้นของเจ้าตัว, ผลงานที่โดดเด่น รวมทั้งเกียรติประวัติเจ้าตัวทั้งในนามสโมสรฯ และทีมชาติ บวกกับแฟนบอลที่ซื้อไปจะได้เสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2014 ซึ่งเป็นรุ่น limited edition พิมพ์คำว่า Teerasil- The United Hero สีทองที่ตรงชายเสื้อ พร้อมลายเซ็นเจ้าตัว, พวงกุญแจทองฉลองธีรศิลป์ยิงประตูครบ 100 ลูกให้ทีม และใบประกาศนียบัตรรันเบอร์เฉพาะของคุณเท่านั้น คอเลคชั่นนี้จะมีเพียง 500 ชุดและจะไม่มีการผลิตอีกแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าใครที่เป็นแฟนธีรศิลป์ หรือสโมสรฯ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ"

"และนอกเหนือจากตัวคอเลคชั่นพิเศษนี้แล้ว แฟนบอลที่ซื้อไปจะได้สิทธิซื้อเสื้อของแท้แข่งยูดี อัลเมเรีย พร้อมชื่อและเบอร์ธีรศิลป์ พร้อมลายเซ็น ซึ่งสโมสรฯ ได้ออเดอร์พิเศษมา 500 ตัวอีกด้วย" ผู้จัดการหนุ่มเผย

อนึ่งสำหรับคอเลคชั่น Teerasil- The United Hero นี้ สโมสรฯ เปิดให้ซื้อแบบ pre-order 100 ชุดแรกแล้วก่อนใครในราคา 2,990 บาทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์สโมสรฯ โทร 081-358-0833 โดยส่งแฟกซ์สลิปการโอนเงินเข้ามาที่บัญชี ชื่อบริษัท เมืองทอง ยูไนเต็ด จำกัด เลขที่บัญชี 195-600-8365 ธนาคารกรุงไทย สาขาสุขาภิบาล 3 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน มาที่เบอร์แฟกซ์ 02-508-3369 โดยสามารถมารับสินค้าได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. นี้ตั้งแต่เวลา 12.00-19.00 น. ที่ห้อง Auditorium ชั้น 2 ฝั่ง W แฟนบอลที่เป็นสมาชิกทั้งรายปี (ส่วนลด 10%) และสมาชิกทั่วไป Truly Red (ส่วนลด 5%) รับสิทธิซื้อสินค้าในราคาพิเศษเช่นเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »