ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอลลี่''เงิบ!!ซอรี่ภาพด๊วปปากหนุ่มข้างบ้าน..มั่นไม่มีหลุดซ้ำ

''แอลลี่''เงิบ!!ซอรี่ภาพด๊วปปากหนุ่มข้างบ้าน..มั่นไม่มีหลุดซ้ำ

Posted 25/06/2014 by siamdara

ส้มหล่นหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้ "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เลื่อนอันดับมานั่งแท่นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 คนล่าสุด แทนสาว "ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ได้ออกมาแถลงข่าวสละตำแหน่งทั้งน้ำตาไปแล้วละค่า งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตกใจไม่น้อยที่ฝ้ายสละตำแหน่ง

 

ส่วนเรื่องภาพหลุดดูดปากหนุ่มข้างบ้านของเธอที่ทำเอาหลายคนคาใจนั้น วันนี้  (24 มิ.ย.) แอลลี่ ที่ก็ยอมรับว่าเสียใจและทางผู้ใหญ่ได้เรียกพบ ติติงทันที หลังจากมีภาพดังกล่าวออกมา พร้อมบอกว่าตนต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ยืนยันจะไม่ทำแบบนี้อีก

 

"วันนี้ออกงานครั้งแรกก็ตื่นเต้น เป็นงานที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็ต้องเตรียมตัวไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทั้งออกกำลังกาย หุ่นต้องดี ฝึกเดิน โพสต์ท่าต่างๆ  หนูต้องมีซิกแพค นี่เป็นความตั้งใจที่หนูต้องทำ ก็ออกกำลังกายเรื่อยๆ  (ดีใจมั้ยที่ตัวเองได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด ก็ดีใจที่หนูได้ไปค่ะ  กำหนดการจะไปเมื่อไหร่เขาไม่บอก หนูไม่ได้ดีใจที่ฝ้ายสละตำแหน่ง (ตอนที่รู้ว่าเขาสละตำแหน่งรู้สึกอย่างไรบ้าง) ช็อคมาก ก็เสียใจที่เพื่อนหนูร้องให้ กดดัน ยังไม่มีโอกาสคุยกับพี่ฝ้ายเลย(กดดันมั้ยที่เราต้องไปทำหน้าที่แทนเขา) นิดหน่อยคะ เพราะว่าหนูเป็นตัวแทนประเทศไทย "

 

จบเรื่องตำแหน่งใหม่ที่ได้มาแบบไม่คาดฝัน สื่อฯ ถามต่อถึงเรื่องภาพหลุดของเธอกับหนุ่มข้างบ้าน เจ้าตัวเผยได้เห็นแล้ว ภาพนั้นเป็นของเพื่อน หลุดจากเพื่อน เป็นภาพนานแล้ว

 

"ตกใจค่ะ ผู้ใหญ่เขาบอกว่าอย่ามีอีก หนูก็ขอโทษเขาและทุกๆคนที่ทำให้เขาผิดหวัง (ภาพหลุดมีผลกระทบกับการไปประกวดมั้ย) ไม่มีค่ะ (กลัวจะโดนขุดคุยอีกมั้ย) หนูไม่มีอะไรมากกว่านี้คะ"

 

น้องหนูบอกไม่มี แต่  ...จอมมารอินเตอร์เนตมักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์!! เสมอนะคะ"น้องเอลลี่"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พอร์ช'' เลือดออกตา!!กว่าจะคลอดอัลบั้มเซ็กซี่ล่อนจ้อน
    กว่าจะออกมาเป็น Bella photo album ที่สาว "พอร์ช ศิรปภัสร์" ตั้งอกตั้งใจสรรค์สร้าง จากประสบการณ์ทำงาน ถูกถ่ายทอดผ่านวิวไฟน์เดอร์ช่างภาพ ฝีมือเยี่ยม..ร้อยเรียงออกมาเป็นเรื่องราว...ในรูปแบบอัลบั้มภาพ.. ที่ก่อภาวะเลือดกำเดาไหลให้ชายทั้งโลกได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย อร้าย..ยย แต่ "พอร์ช" รำพันว่า....ทำเอาเลือดแทบออกตา!!
  • เก๋ ชลลดา ควงเพื่อน ตุ๊ก ชนกวนันท์ อวดหุ่นเป๊ะที่สมุย
    2 เพื่อนสาวสุดซี้บนแคทวอล์ควงการนางแบบ "เก๋ ชลลดา" กับ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" นานทีจะมีโมเมนท์อวดหุ่นเป๊ะ โชว์บอดี้สุดเฟิร์มให้ใครๆ ได้เห็น สาวเก๋ นี่ไม่ต้องพูดอะไรมาก นอกจากจะสวยไม่สร่างแล้ว ยังเชพบ๊ะดี ไม่แพ้นางแบบรุ่นน้องเลยสักนิด ส่วน สาวตุ๊ก รายนี้ก็จะยังคงใช้เคล็บลับตามตำรา "นางแบบขั้นสูง" ออกกำลัง รักษาหุ่นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ตาม งานนี้เพื่อนไม่แย่งซีนกัน บอกเลยว่า "บ๊ะ..ทั้งคู่!" แหม...ยังสวยเป๊ะขนาดนี้ 2 สาวอย่าลืมแวะบอกเคล็บลับให้สาวๆ ที่อยากเฟิร์มแบบนี้บ้างด้วยนะจ๊ะ
  • สองพี่น้อง “อุ้ม ลักขณา นิวเคลียร์“ โชว์แซ่บชุดว่ายน้ำ
    กับสาวๆ บ้านนี้หนุ่มๆ คงรักพี่เสียดายน้องน่าดู เพราะ "อุ้ม ลักขณา" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" สองสาวพี่น้องแต่ละคนหุ่นแซ่บเว่อร์ ล่าสุด ก็ควงครอบครัวและหวานใจไปเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรมหรูของเมืองพัทยา งานนี้พี่น้องไม่พลาดโชว์หุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำแบบคนละสไตล์ แถมเรายังโชคดีได้เห็นภาพครอบครัวอบอุ่น รวมถึงน้องชายที่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วของสองสาวอีกด้วย
  • เด็ดขอบขาอ่อนมิสไทยแลนด์เวิลด์รสคาปูชิโน่และรองสวยแซ่บ
    ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวด"“มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" ซึ่งสาวงามหมายเลข 12 “เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง สาวใต้ตาคมผิวเข้มจากวัย 22 ปี ส่วนสัด 31-23-34 ส่วนสูง 173 ซม. น้ำหนัก 49 กก. กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะการจัดการธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด คว้ามงกุฏแห่งเกียติยศความงามไปครองได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »