ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บุฟฟอนรับสภาพอัซซูรีสมควรปิ๋วบอลโลก

บุฟฟอนรับสภาพอัซซูรีสมควรปิ๋วบอลโลก

Posted 25/06/2014 by goal.com

 

นายทวารกัปตันทีมอิตาลี ยอมรับสภาพทีมบ้านเกิดของเขาสมควรร่วงรอบแบ่งกลุ่มเวิลด์คัพหนนี้แล้ว พร้อมเผยเป็นวันที่เศร้ามากๆสำหรับทุกคนในประเทศ

จานลุยจิ บุฟฟ่อน กัปตันทีมชาติอิตาลี ออกมายอมรับว่าทีมบ้านเกิดของเขาสมควรโบกมือลาศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลแล้ว หลังพ่ายต่อ อุรุกวัย 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวทีมจอมโหดเป็นฝ่ายโค่นอัซซูรีด้วยประตูชัยของ ดิเอโก โกดิน ช่วงท้ายเกม ส่งแชมป์โลก ปี 2006 กลับบ้านไปพร้อมกับ อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางมือกาวจอมหนึบของ ยูเวนตุส ก็ออกมายอมรับสภาพว่าพวกเขาสมควรตกรอบอย่างไม่มีข้อแก้ตัวใดๆแม้จะผิดหวัง บ้างก็ตาม เนื่องจากนัดเปิดสนามทุกคนทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม

"มันเป็นวันที่เศร้ามากๆ สำหรับเรา ทั้งในฐานะตัวผู้เล่นและประเทศชาติ"  บุฟฟ่อน ให้สัมภาษณ์กับ Sky Italia "หลัง จากเกมแรกที่ชนะ อังกฤษ ได้หลายคนก็ตั้งความหวังเอาไว้มาก แต่หลังจากนั้นสองเกมเรายิงประตูไม่ได้ เลย มันเป็นความล้มเหลวครั้งใหญ่สำหรับเรา และมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะปฏิเสธในเรื่องนี้ เรากระเด็นตกรอบ และมันก็สมควรแล้ว"

ทั้งนี้ บุฟฟ่อน ถือเป็นกำลังหลักของอัซซูรี ในช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมาหลังมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ในปี 2006 ที่ประเทศเยอรมันได้สำเร็จ พร้อมยังสามารถคว้ารางวัลถุงมือทองคำในปีนั้นมา ครองได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะหลังบ้านกล้วยหอม "เกย์ลอร์ นาวาส"
    เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารวัย 27 ได้รับการยกย่องว่าเหนียวสุดใน ลา ลีกา ด้วยอัตราการเซฟสำเร็จสูงถึง 78% ให้กับ เลบานเต้ และล่าสุด แฟนลูกหนังยิ่งรู้จักเขามากขึ้นในฐานะจอมหนึบทีมชาติคอสตาริก้าที่ผ่านเข้า รอบน็อคเอ๊าต์ เวิลด์ คัพ 2014 ได้สำเร็จทั้งๆ ที่อยู่สายแข็งร่วมกับทั้ง อิตาลี, อังกฤษ และ อุรุกวัย
  • อิหร่านสถิติข่ม,บอสเนียฯเต็มสูบลุ้นซิวนัดแรก
    ทีมชาติ อิหร่าน มีอยู่ 1 แต้มเกมนี้ต้องคว้าชัยเพื่อมีลุ้นผลเข้ารอบ นัดปะทะแข้ง บอสเนียฯ แม้จะกระเด็นตกรอบไปแล้วแต่ยังคงเน้นหนักหวังจารึกประวัติศาสตร์คว้าสามแต้ม เป็นครั้งแรกให้จงได้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ.) คืนวันพุธที่ 25 มิ.ย. ศกนี้
  • อาร์เจนตินาเน้นแชมป์กลุ่ม!เมสซี่นำฟัดไนจีเรีย
    "ทัพฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา แม้จะเข้ารอบน็อคเอ้าท์ไปแล้วแต่ยังคงเน้นอย่างน้อยผลเสมอเพื่อเข้าเป็น แชมป์กลุ่มโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำทัพทะลวงสกอร์เช่นเดิม เกมพบ "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ที่ต้องการอย่างน้อย 1 แต้มเช่นกันเพื่อตาม อาร์เจนฯ เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ) คืนวันพุธที่ 25 มิ.ย. ศกนี้
  • ฝรั่งเศสขอแค่เจ๊า!ไร้กาบาย,เอกวาดอร์สู้ไม่ถอย
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส จ่าฝูงกลุ่มจะอดใช้งาน โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ นัดนี้ขอแค่ผลเสมอก็จะเข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม เกมพบกับ ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่จะเปิดเกมรุกเข้าใส่หวังคว้าสามแต้มเป็นแน่แท้ แต่ยังต้องไปลุ้นผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มอี.) คืนวันพุธที่ 25 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »