ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ส.บอลอุรุกวัยชี้ภาพแผลคิเอลลินี่เป็นของเก๊

ส.บอลอุรุกวัยชี้ภาพแผลคิเอลลินี่เป็นของเก๊

Posted 26/06/2014 by siamsport

 

 

อาส สื่อของแดนกระทิงดุ ระบุ สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ไม่เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมั่นใจว่า ภาพแผลของ คิเอลลินี่ ที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วนั้น ถูดตัดต่อขึ้นมาอย่างแนบเนียน ส่วนของจริงก็คือการที่เขาไม่มีแผลอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

 สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ไม่เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยก่อเหตุกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ณ สนาม เอสตาดิอู ดาส ดูนาส ในเมืองนาตาล ที่ "จอมโหด" เอาชนะไปได้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า ภาพแผลของ คิเอลลินี่ เป็นสิ่งที่ถูกตัดต่อขึ้นมา ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

ซัวเรซ จุดประเด็นร้อนไปทั่วโลกลูกหนัง เมื่อเขางับไหล่ คิเอลลินี่ จากจังหวะเบียดกันในกรอบเขตโทษ อิตาลี ซึ่งถึงแม้ มาร์โก โรดริเกซ ผู้ตัดสินชาวเม็กซิกันจะไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่ได้ลงโทษอะไรหัวหอกจากค่าย ลิเวอร์พูล เลย แต่ตอนนี้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้เปิดฉากสอบสวนถึงเรื่องในครั้งนี้แล้ว

ทั้งนี้ องค์กรลูกหนังโลกระบุว่า ซัวเรซ และสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย มีเวลาจนถึง 17.00 น. ในวันพุธนี้ ตามเวลาบราซิล (03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ในการยื่นเรื่อง และหลักฐานเพื่อโต้แย้งกับประเด็นดังกล่าว และหากโดนตัดสินว่ามีความผิดจริง แข้งวัย 27 ปี ก็อาจโดนแบนยาวถึง 2 ปีด้วยกัน

 จากประเด็นดังกล่าว ล่าสุดมีรายงานว่า สมาคมฟุตบอลอุรุกวัยได้กางปีกป้อง ซัวเรซ อย่างเต็มที่ ด้วยการระบุว่า ภาพแผลตรงไหล่ของ คิเอลลินี่ ที่กำลังเผยแพร่ไปทั่วโลก ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีรอยฟันของ ซัวเรซ ฝังอยู่นั้น เป็นภาพที่ถูกตัดต่อขึ้นมา โดยพวกเขาเชื่อว่าภาพจริงคือภาพที่ไหล่ของปราการหลังชาวอิตาเลียนไม่มีบาดแผลใดๆ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาเวซซี่เผยฉีดน้ำใส่ซาเบย่าเพื่อคลายเครียด
    เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ที่ฉีดน้ำใส่ อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือของทีม ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่เชือด ไนจีเรีย 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้านายของเขาเครียดเกินไป พร้อมจี้เพื่อนร่วมทีม ของจริงมันเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น
  • ชากิรี่3ตุง!สวิสยำฮอนดูรัส3-0ลิ่วชนอาร์เจนฯ
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ฟอร์มสุดฮอต กดแฮตทริก พา"ทัพนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ไล่ถล่ม ฮอนดูรัส 3-0 ฉลุยเป็นที่สองของกลุ่ม เข้าไปพบกับ อาร์เจนตินา ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มอี วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557ฟุตบอลโลก 2014(กลุ่ม อี นัดสุดท้าย)วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557ฮอนดูรัส 0-3 สวิตเซอร์แลนด์ฮอนดูรัส ทีมบ๊วยกลุ่มอี. ได้ วิลสัน ปาลาซิออส มิดฟิลด์สโต๊ค ซิตี้ วัย 29 ...
  • วาเลนเซียโดนไล่!ฝรั่งเศสเจ๊าเอกวาดอร์0-0
    "ทีมตราไก่" ฝรั่งเศส ทำได้แค่เสมอกับ เอกวาดอร์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 0-0 แต่ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่มไปพบกับ ไนจีเรีย ในฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มอี.วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557เอกวาดอร์ 0-0 ฝรั่งเศสสนาม : เอสตาดิอู ดู มาราคาน่า (รีโอ เด จาเนโร)<% response.ContentType="text/html; chars...
  • เมสซี่เบิ้ล!อาร์เจนตินาสอยไนจีเรีย3-2ควงลิ่ว
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นทีเด็ดในแนวรุก เมื่อซัด 2 ประตู พา "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เชือด ไนจีเรีย แบบมันส์พะยะค่ะ 3-2 ซิวชัยสามเกมรวด คว้าแชมป์กลุ่มเอฟ รอพบกับที่สอง กลุ่มอี รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ "อินทรีมรกต" เตรียมปะทะแข้งแชมป์กลุ่มอี ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ)วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557ไนจีเรีย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »