ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงไม่หยุด ห้องหุ่น อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย จ่อฉายแล้วกว่า 20 ประเทศ

แรงไม่หยุด ห้องหุ่น อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย จ่อฉายแล้วกว่า 20 ประเทศ

Posted 26/06/2014 by Sanook

 

แรงไม่หยุด ภาพยนตร์ ห้องหุ่น อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย จ่อฉายแล้วกว่า 20 ประเทศ

 

กันตนาโมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด กลับมากับหนังเรื่องใหม่ล่าสุด"ห้องหุ่น" บทประพันธ์เรื่องดังจากปลายปากกาของ "ประดิษฐ์กัลย์จาฤก" ที่ถูกตีความขึ้นมาใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ฝีมือคนรุ่นหลาน โดยการกำกับของ "กัลป์กัลย์จาฤก" ทายาทรุ่นหลานของค่ายกันตนานั่นเอง

 

"ห้องหุ่น" ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์ถึง 3 ครั้ง (พ.ศ.2519, 2532 และ 2546) และทุกครั้งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจนเป็นที่กล่าวขานถึงละครในตำนานมาจนถึงทุกวันนี้และมาในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล, แจ็ค-บริวัตร อยู่โต, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล (นางเอกซัมบาลา), กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ (นางร้ายมาแรงช่อง 7 สี) และนักแสดงหน้าใหม่ป้ายแดง ซาซ่า-วาเนสซ่า โฮควีเบอร์ (ในบทน้องสาวอนันดา) และนักแสดงรุ่นใหญ่รับเชิญอีกมากมาย ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นแฝงไปด้วยความลับน่าค้นหาน่าติดตามและความหลอนของอาถรรพ์หุ่น ทำให้ "ห้องหุ่น" เปิดตัวรายได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของหนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ พร้อมทั้งตลาดภาพยนตร์ต่างแดนแห่ซื้อหนังไปฉายแล้วกว่า 20 ประเทศ

 

ยังไม่พอยังคงกระแสแรงต่อเนื่องโดยภาพยนตร์ "ห้องหุ่น" ได้รับเลือกให้เข้าประกวดในเทศกาลภาพยนตร์ Puchon International Fantastic Film Festival (PIFAN) ของประเทศเกาหลีหลังจากเข้าฉายได้เพียงวันเดียวและเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียวใน 12 เรื่องที่ได้ไปฉายที่งานนี้

 

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย ที่ทำหนังออกมาคุณภาพเทียบเท่าต่างประเทศ จนได้กระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้ ร่วมพิสูจน์ความหลอนกับภาพยนตร์เรื่อง "ห้องหุ่น" กันได้แล้วฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ ห้องหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเกรดตัวเอง 'แพม' รับเริ่มเลือกงาน
    ปรับลุคสำหรับสาว “แพม” ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ช่วงนี้ดูเลือกงานมากขึ้น โดยผิดจากเมื่อก่อนที่รับทุกงานสแกนงานน้อยโดย “แพม” เผยว่า
  • แอบส่อง! เบื้องหลัง สาวผมสั้น คอลัมน์ Unzipped (1)
    สาวผมสั้น ชื่อเก๋ๆ คนนี้ เธอไม่เคยผ่านการถ่ายเซ็กซี่มาก่อน ซึ่งแน่นอนว่าก็ย่อมออกอาการเกร็งและประหม่ากันบ้าง แต่ก็ไม่เกินความสามารถที่เธอจะเผยความเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆ ได้ชมกัน
  • ''แอลลี่''เงิบ!!ซอรี่ภาพด๊วปปากหนุ่มข้างบ้าน..มั่นไม่มีหลุดซ้ำ
    ส้มหล่นหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้ "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เลื่อนอันดับมานั่งแท่นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 คนล่าสุด แทนสาว "ฝ้าย" เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ได้ออกมาแถลงข่าวสละตำแหน่งทั้งน้ำตาไปแล้วละค่า งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตกใจไม่น้อยที่ฝ้ายสละตำแหน่ง
  • ''พอร์ช'' เลือดออกตา!!กว่าจะคลอดอัลบั้มเซ็กซี่ล่อนจ้อน
    กว่าจะออกมาเป็น Bella photo album ที่สาว "พอร์ช ศิรปภัสร์" ตั้งอกตั้งใจสรรค์สร้าง จากประสบการณ์ทำงาน ถูกถ่ายทอดผ่านวิวไฟน์เดอร์ช่างภาพ ฝีมือเยี่ยม..ร้อยเรียงออกมาเป็นเรื่องราว...ในรูปแบบอัลบั้มภาพ.. ที่ก่อภาวะเลือดกำเดาไหลให้ชายทั้งโลกได้นั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย อร้าย..ยย แต่ "พอร์ช" รำพันว่า....ทำเอาเลือดแทบออกตา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »