ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดอปายยกร็อบเบนเจ๋งจริงไม่มีใครหยุดอยู่

เดอปายยกร็อบเบนเจ๋งจริงไม่มีใครหยุดอยู่

Posted 26/06/2014 by siamsport

 

 

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวโรจน์ทีมชาติฮอลแลนด์ ซูฮก อาร์เยน ร็อบเบน แข้งรุ่นพี่ ฝีเท้าเทพสุดๆ พร้อมรับการได้ร่วมซ้อมกับ ร็อบเบน ทุกๆ วัน ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกรุ่นพี่ว่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าสุดยอด และแทบไม่มีใครหยุดอยู่ยามที่ควบไปกับบอล หลังจากที่เห็น สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอด 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ของศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ร็อบเบน ทำไปแล้วถึง 3 ประตูในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ แถมยังมีแอสซิสต์สวยๆ ให้ เดอปาย ทำประตูได้ในเกมที่ "อัศวินสีส้ม" พิชิต ชิลี 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาด้วย ทำเอา เดอปาย เป็นปลื้มสุดๆ เลยทีเดียวกับฟอร์มอันสุดยอดของแข้งรุ่นพี่วัย 30 ปี

"ร็อบเบน ยอดเยี่ยมจริงๆ การได้ซ้อมกับนักเตะอย่างเขาทุกวันมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ผมแทบไม่เชื่อในสายตาตัวเองเลยกับความเร็วของเขายามเลี้ยงบอล และผมก็คิดว่า เขาเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะที่รวดเร็วที่สุดในโลก เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และผมก็รู้สึกดีมากๆ ที่ได้อยู่ในทีมเดียวกับเขา"

"สำหรับประตูของผมนั้น (เกมกับ ชิลี) มันเป็นการสร้างจังหวะที่ยอดเยี่ยมจาก ไนเจล เด ยองก์ จากนั้นก็เป็นการเล่นอันสุดยอดของ ร็อบเบน ยามที่เขาวิ่งมันดูเหมือนว่าไม่มีใครหยุดเขาอยู่ เขาเปิดบอลเข้ามาได้เยี่ยม และผมก็เชื่อว่า ผมจะทำประตูได้ เพราะฉะนั้นผมจึงชี้นิ้วไปที่เขาหลังจากที่ทำประตูลูกนั้นได้" แข้งดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วัย 20 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อความปลอดภัย!ตำรวจแห่อารักขาซัวเรซ
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ตำรวจบราซิล ต้องแห่มาอารักขา หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยถึงโรงแรม หลังเจ้าตัวก่อเหตุงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี โดยนอกจากจะมีเจ้าหน้าที่ติดอาวุธครบมือแล้วนั้น ยังมีรถหุ้มเกราะคอยตรวจตราความปลอดภัยด้วย
  • เดส์ชองส์ปลื้มฝรั่งเศสทะลุน็อกเอาต์สำเร็จ
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปลื้มที่เห็นลูกทีมทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ หลังจากจบแมตช์ที่เสมอ เอกวาดอร์ แบบไร้สกอร์ ศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมรับพอใจฟอร์มของนักเตะแมตช์นี้แม้จะเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้ก็ตาม
  • รอลุ้น!ฟีฟ่าเร่งสอบคดีซัวเรซงับคิเอลลินี่
    ฟีฟ่า ระบุ พวกเขากำลังเร่งการสืบสวนคดีที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จัดการกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี โดยเผย เข้าใจดีว่าโลกลูกหนังต้องการทราบผลของการสืบสวนในครั้งนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • ยังลุ้นทั้งคู่!รัสเซียเตรียมดวลเดือดแอลจีเรีย
    "ขุนพลหมีขาว" รัสเซีย รั้งอันดับ 3 กลุ่มมี 1 แต้ม ขณะที่ แอลจีเรีย รั้งรองฝูงมี 3 แต้ม การพบกันของทั้งสองทีมผลชัยกับการคว้าสามแต้มสำคัญอย่างมากเพราะสามารถพา เข้ารอบ 16 ทีมต่อไปได้ ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช.) คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »