ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุนญ่าสุดปลื้มกลับมายิงได้, ยกวาดะคือพ่อในแคมป์ฉลาม

คุนญ่าสุดปลื้มกลับมายิงได้, ยกวาดะคือพ่อในแคมป์ฉลาม

Posted 26/06/2014 by goal.com

 

ดาวยิงขาเล็กของชลบุรี เอฟซีสุดตื้นตันหลังกลับมาลงสนามในรอบ 2 เดือนแล้วซัดประตูชัยช่วยต้นสังกัดได้ทันที พร้อมยกโค้ชคือพ่อผู้ให้โอกาส

ควันหลงหลังเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดเลกสองของฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่พวกเขาเพิ่งได้แข้งคนสำคัญอย่าง “เอล ไรเฟิล” กลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยซัดประตูชัยได้ทันที

ติอาโก คุนญ่า ดาวยิงคนสำคัญของชลบุรี เอฟซีออกโรงให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกไปทุบเพื่อนตำรวจได้ถึงถิ่นธรรมศาสตร์ 3-2 ด้วยความปลาบปลื้มว่าตนรู้สึกดีใจที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บและยิงประตูช่วย ทีมได้

“มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก คุณอธิบายไม่ได้หรอกว่าหลังจากที่บาดเจ็บไปแล้วกลับมาช่วยทีมได้มันแฮปปี้ขนาดไหน” คุนญ่ากล่าวกับโกล ประเทศไทย “ผมมีความสุขที่เราเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมที่ยาก”

นอกจากนี้ แข้งเบอร์ 37 ยังออกโรงยกเครดิตให้กับเทรนเนอร์ของทีมอย่างมาซาฮิโร วาดะ โดยชี้ว่ากุนซือชาวญี่ปุ่นรายนี้มีความสำคัญต่อการกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอด เยี่ยมของเขาอย่างมาก

“สำหรับโค้ช ผมบอกได้เลยนะว่าเขาจะได้รับความเคารพจากผมตลอดไป” คุนญ่าพูดถึงวาดะ “วาดะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในการปลุกใจและมอบความมั่นใจให้นักเตะทุกๆ คน นี่คือสิ่งที่ดีมากๆ จากเขา

เขาเปรียบเสมือนพ่อของทุกๆ คนในสนามซ้อม เขารวมจิตใจทุกคนได้ และมันสำคัญมากที่ต้องมีคนแบบนี้เป็นหัวหน้าในทีม ผมบอกได้เลยว่าผมรักและเคารพเขามากๆ อยากบอกว่าขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้ผมกลับมายิงได้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง” คุนญ่าทิ้งท้ายอย่างสุดซึ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »