ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โล้นทองคำชี้โทษแบนซัวเรซเหมาะสมแล้ว

โล้นทองคำชี้โทษแบนซัวเรซเหมาะสมแล้ว

Posted 27/06/2014 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงเลือดกาแฟ ระบุ โทษแบน 9 นัด และห้ามมีเอี่ยวกับด้านฟุตบอลอีก 4 เดือนของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เป็นสิ่งที่เหมาะสมดีแล้ว ชี้ มันก็เหมือนที่เด็กในบ้านเกิดของตนโดนลงโทษตอนทำผิด

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน แสดงทัศนะว่า บทลงโทษจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จากการลงเล่นเกมทีมชาติ 9 นัด และถูกสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมด้านฟุตบอลอีก 4 เดือน จากความผิดฐานกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นั้น เป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว

โทษแบนสถานหนักของ ซัวเรซ คือประเด็นร้อนที่หลายฝ่ายถกเถียงกันอย่างหนักว่า มันเหมาะสมหรือไม่ เพราะมันหมายความว่า แข้งวัย 27 ปี จะหมดสิทธิ์ลงเล่นมหกรรมลูกหนังโลกฉบับแดนกาแฟทันที ซึ่ง "โล้นทองคำ" มองว่า บทลงโทษแบบนี้คือสิ่งที่เหมาะสมดีแล้ว

"ผมรู้ว่าการกัดอย่างนั้นมันทำให้เจ็บ ลูกน้อยของผมก็เคยกัดผม และผมก็ลงโทษพวกเขา ในบ้านเกิดของผมนั้น การลงโทษมันถูกเรียกว่าการอยู่ในห้องมืดๆ พร้อมกับหมาป่าตัวใหญ่ ซึ่งสำหรับผู้ใหญ่แล้วผมคิดว่ามันก็เป็นแบบเดียวกับการโดนแบน 4 เดือนนั่นแหละ" ตำนานดาวยิงวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เจนติน่าเศร้า!กุนเดี้ยงชวดเตะบอลโลกแล้ว
    ทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมายืนยันข่าวเศร้าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับทัพ "ฟ้า-ขาว" ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ
  • ชิ่งหลายต่อ!อาดิดาสงดใช้ภาพซัวเรซโฆษณาบอลโลก
    อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ระบุ จะไม่ใช้ภาพของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย สำหรับการโฆษณาในศึก ฟุตบอลโลก 2014 อีกต่อไป หลังเจ้าตัวก่อเหตุฉาวกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี จนโดนลงโทษหนักสุดๆ พร้อมเผย จะมีการปรึกษาหารือกับ ซัวเรซ และทีมงานของเขาด้วย
  • เพื่อซัวเรซ!แฉอุรุกวัยอาจไม่ลงเล่นกับโคลอมเบีย
    วิคกี้ ดาบีย่า นักข่าวชาวโคลอมเบีย ระบุ อุรุกวัย กำลังคิดที่จะไม่ลงเล่นกับ โคลอมเบีย ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพื่อแสดงออกถึงการไม่เห็นด้วยที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ "จอมโหด" โดนลงโทษหนัก โดยเผย ตัวแทนของ อุรุกวัย เป็นคนพูดออกมาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »