ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เซ็ง!เซบีย่าล้มแผนขายโมเรโน่แล้ว

หงส์เซ็ง!เซบีย่าล้มแผนขายโมเรโน่แล้ว

Posted 27/06/2014 by siamsport

เหล่าสาวก "เดอะค็อป" คงเบื่อโลกไม่น้อย เมื่อ ผอ.กีฬา เซบีย่า ยันการเจรจาขาย อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กอนาคตไกลสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ยุติลงแล้ว เนื่องจากตกลงค่าตัวของนักเตะไม่ได้ รับสุดยินดีที่แนวรับทีมชาติสเปน ยังปักหลักอยู่บ้านเกิดต่อไป

ราม่อน โรดริเกซ เบร์เดโฆ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนแล้ว หลังจากทั้ง 2 สโมสรไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะกันได้

บิ๊กบริหารทีมแกร่งแห่งแคว้นอันดาลูเซีย กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงว่า "เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ และผมไม่คิดว่ามันจะมีการเจรจากันอีกครั้ง มันเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม แต่นักเตะเพิ่งอายุ 21 ปี และมันอาจยังพอเป็นไปได้จากผลงานการติดทีมชาติของนักเตะ"

"เขายังเติบโตได้อีกเยอะ และโค้ชก็มีความสุขที่ยังมีเขาอยู่ในทีม ผมไม่คิดว่าเราจะเดินเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะมากนัก แต่ถ้าวันที่ 14 สิงหาคม สโมสรติดต่อมาอีกครั้งพร้อมกับเงินก้อนโตเท่าภูเขา ใช่ ผมรู้ว่าคุณคงไม่ชอบที่ได้ยินแบบนี้แน่ แต่เราก็เป็นนักธุรกิจด้วย"

"ความรู้สึกผมในเรื่องของการเจรจาซื้อ-ขายนั้นน่าจะยุติไปแล้ว และผมไม่เห็นหนทางใดๆ ที่จะเริ่มต้นใหม่ได้อีก เรากำหนดราคานักเตะของเราไว้แล้ว ซึ่งเราเชื่อว่ามันเป็นราคาที่เหมาะสมแล้ว ไม่ว่าใครต้องการซื้อนักเตะเรา ก็สามารถซื้อได้" เบร์เดโฆ ระบุ

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจเบนเข็มไปล่า ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเป็นเป้าหมายอีกคนก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ซัวเรซเคยจ้องกัดคิเอลลินี่ช่วงคอนเฟดฯ
    สื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยเรื่องฉาวของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย มาเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดงัดภาพฟ้องเคยจ้องไล่งับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังอิตาเลียน มาแล้ว ในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 โดยครั้งนั้นเป็นไหล่ขวา ขณะที่คราวล่าสุดเป็นไหล่ซ้าย
  • หงส์ต้องจ่าย12ล.ปอนด์หากหวังซิวโรโฮ
    ลิเวอร์พูล ต้องยื่น 12 ล้านปอนด์ หากหวังซิว มาร์กอส โรโฮ แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา เสริมทัพ หลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมรับสภาพคงไม่อาจรั้งแข้งตัวเก่งเอาไว้ได้ต่อไป
  • แฟนหงส์ขู่ฆ่าตัวตายหากทีมขายซัวเรซ
    สาวก ลิเวอร์พูล ออกมาขู่ฆ่าตัวตาย หากสโมสรขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในเวลานี้
  • กล้ามาก!ซัวเรซไม่รับกัดไหล่คิเอลลินี่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว ออกโรงแก้ต่างให้ตัวเอง หลังตกเป็นจำเลยสังคมเมื่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี อ้างว่าโดน "คิงหลุยส์" กัดไหล่ ในเกมสุดท้าย กลุ่ม ดี ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยันไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »