ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียโน่ยันมิลานยังไม่คิดขายบาโลเตลลี่

กัลเลียโน่ยันมิลานยังไม่คิดขายบาโลเตลลี่

Posted 27/06/2014 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสบริหาร เอซี มิลาน ยืนกรานเสียงแข็งทีมยังไม่คิดขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา ออกไปจากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมป้อง ดาวเตะรายนี้ ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้ ทีมชาติอิตาลี มีอันต้องตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานฝ่ายบริหาร เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวที่ระบุว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจอยากได้ตัวร่วมทีมอยู่ในเวลานี้

กัลเลียนี่ พูดถึงประเด็นนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "บาโลเตลลี่ จะยังคงอยู่กับ มิลาน ผมไม่ได้มองว่าที่ทีมชาติแพ้ (ตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014) เป็นเพราะ บาโลเตลลี่ อิตาลี แพ้เพราะเหตุผลอื่น มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะเข้าใจได้เลยว่าทำไมผู้คนจึงเอาแต่พูดถึง บาโลเตลลี่ ทั้งที่ทีมชาติมีทั้งโค้ช, ทีมงานฝ่ายเทคนิค และนักเตะอีก 22 คน"

แต่อย่างไรก็ดีจากข่าวล่าสุดก็น่าจะทำให้ กัลเลียนี่ สบายใจขึ้นได้บ้าง เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เจ้าปืนใหญ่" ออกมาปฏิเสธแล้วว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่ได้มีความคิดที่จะดึง บาโลเตลลี่ ร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงเหรอ!สื่อแฉเวนเกอร์เจรจาเอเยนต์ดึงบาโล
    สื่อรายงาน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เดินเครื่องเต็มสูบเตรียมเปิดการเจรจากับเอเยนต์ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในสัปดาห์หน้า เพื่อหวังจัดการรวบรัดนักเตะมาเสริมแกร่ง โดยระบุจะมีการพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัวกับเอเยนต์ก่อน แล้วค่อยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
  • ยังไง!บาร์บาร่าชี้บาโลเปล่าเก่งจนไร้ตัวแทน
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน เผยเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนสำคัญของทีม ไม่ใช่นักเตะที่ไม่มีใครมาแทนได้ แม้จะยอมรับว่า แข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะที่เก่งก็ตาม
  • เอาด้วย!นาโปลีสนดึงบาโลเสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว นาโปลี กำลังเล็งที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีม เพราะดูแล้วมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะต้องเสีย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ทัพ "อัซซูร่า" ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ในการชิงลายเซ็นของแข้งวัย 23 ปี
  • ออร์แลนโด้แถลงจ่อรวบกาก้าร่วมทัพต้นปีหน้า
    ทีมน้องใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก เผยว่าตอนนี้พวกเขาใกล้จะตกลงเรื่องสัญญาค้าแข้งกับจอมทัพชาวแซมบ้ามาร่วมทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »