ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมเรโน่ยันไม่เคยคิดชิ่งหนีเซบีย่าโยกซบหงส์

โมเรโน่ยันไม่เคยคิดชิ่งหนีเซบีย่าโยกซบหงส์

Posted 28/06/2014 by siamsport

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก เซบีย่า ยันชัดยังไม่เคยปริปากพูดเลยสักครั้งว่าอยากจะย้ายทีม หลังมีข่าวของตัวเขาออกมาอย่างต่อเนื่องกับการโยกย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกมีความสุขดี และก็พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างไร้ปัญหาด้วย

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า ทีมในลา ลีกา สเปน ยืนยันตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนีต้นสังกัดในแดนบ้านเกิดเลย ภายหลังมีข่าวพัวพันกับการโยกไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาสิ้นสุดลง

โมเรโน่ ได้รับการคาดหมายว่าคงต้องเก็บข้าวของย้ายไปสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ค่อนข้างแน่นอน แต่ล่าสุดเมื่อวันก่อน โรดริเกซ เบร์เดโฆ ผู้อำนวยการกีฬา เซบีย่า ได้เผยว่าการเจรจากับทัพ "หงส์แดง" ได้สิ้นสุดลงแล้ว เนื่องจากไม่สามารถหาบทสรุปเรื่องค่าตัวของนักเตะได้

อย่างไรก็ดี โมเรโน่ ได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า "ผมไม่เคยพูดเลยว่าอยากที่จะย้ายออกจากทีม ผมมีความสุขดีที่อยู่ที่นี่ เซบีย่า เป็นสโมสรของผม แม้จะมีข่าวลือมากมาย แต่ผมก็รู้เพียงแค่ว่าวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ผมจะต้องกลับไปรายงานตัวที่สนามซ้อมอีกครั้ง"

"ผมมีความสุขดีกับช่วงวันหยุดพักผ่อน พวกเราต้องพบกับช่วงเวลาที่หนักมาตลอดทั้งปี และหากผมใช้เวลาในช่วงซัมเมอร์คิดเกี่ยวกับมันอีก (เรื่องการย้ายทีม) เมื่อนั้นมันก็คงเหมือนผมไม่ได้พัก ตอนนี้ผมจะอยู่เฉยๆ และปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพ่อกับเอเยนต์ส่วนตัวเป็นคนจัดการเกี่ยวกับอนาคตของผมจะดีกว่า" โมเรโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตีข่าว!ซัวเรซตกลงย้ายซบบาร์ซ่า
    สาวก "หงส์แดง" ส่อท่าต้องทำใจ! สื่อแดนกระทิงเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เซย์เยสพร้อมโยกไปล่าตาข่ายให้ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้าแล้ว โดย "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเดินหน้าถก ลิเวอร์พูล ขอจ่ายค่าตัวตามค่าซื้อสัญญา แต่อาจต่อรองขอจ่ายเงินก้อนหนึ่งพร้อมแถมนักเตะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอไปแทน
  • สุดทน!หงส์ปล่อยซัวเรซหากบาร์ซ่าทุ่ม80ล้านป.
    สื่อผู้ดี ปูด ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ ออกจากทีมหาก บาร์เซโลน่า กล้าทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของนักเตะ เหตุที่ "หงส์แดง" จะขายดาวยิงอุรุกวัย เนื่องจากต้องการสร้างทีมใหม่ เพราะเล็ง อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตัน และ ลาซาร์ มาร์โควิช หัวหอกเลือดเซิร์บ เสริมแกร่ง
  • หงส์เล็งขอคำแนะนำด้านกฎหมายช่วยซัวเรซ
    คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย! ลิเวอร์พูล เดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อมองหาช่องทางช่วยเหลือ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมงับจากโทษแบนยาวที่ฟีฟ่าลงดาบ ล่าสุดเตรียมนัดพบปะพูดคุยกับทนายความของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยเพื่อขอแนะนำทางด้านกฎหมายอีกทาง
  • จ่อซบ!ลัลลานาเตรียมตรวจร่างกายกับหงส์
    ลิเวอร์พูล จ่อสอย อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพเต็มแก่แล้ว หลังมีข่าวว่าทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 25 ล้านปอนด์ และนักเตะก็กำลังเดินทางมาเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทัพ "หงส์แดง" พร้อมกับถกเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว คาดหากไม่มีปัญหาก็น่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »