ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ทิ้งกัน! แฟนแห่รับแข้งซามูไรนับพันแม้ผลงานบู่

ไม่ทิ้งกัน! แฟนแห่รับแข้งซามูไรนับพันแม้ผลงานบู่

Posted 28/06/2014 by goal.com

 

แม้จะทำผลงานได้ไม่ตามเป้า แต่เหล่าแฟนบอลซามูไรก็ยังเหนียวแน่น หลังตามมารับนักเตะของพวกเขาถึงสนามบินราวกับฮีโร

ขุนพลซามูไร ทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2014 เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนบอลตามมารับถึงสนามบินอย่างล้นหลาม แม้จะทำผลงานได้ไม่ตามเป้าก็ตาม

ซามูไรบลู โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่าที่คาดไว้ หลังจบในอันดับสุดท้ายของกลุ่มซี เก็บได้เพียงแค่คะแนนเดียวจาก 3 นัด และไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

อย่างไรก็ดี แม้แข้งซามูไรจะทำผลงานได้น่าผิดหวังในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล แต่เหล่าแฟนบอลก็ไม่ทอดทิ้ง เมื่อพากันมารับถึงสนามบินนาริตะเป็นจำนวนกว่า 1,000 คน จนแน่นขนัดไปทั้งอาคารผู้โดยสาร  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิส หวั่นเจอบราซิลใช้ผู้เล่น 14 คน
    กองหน้าชาวชิลี ยอมรับว่าเขารู้สึกกังวลว่าเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเจอกับทีมเจ้าภาพ ผู้ตัดสินนั้นอาจจะสร้างปัญหาอีกครั้งเหมือนในเกมนัดเปิดสนาม
  • ฉลามชลล้มดีล "กอสต์ลีย์"หลังเจ็บจากบอลโลกพักยาว 2 เดือน
    ชลบุรี เอฟซี ยืนยันยกเลิกแผนการคว้าตัว การ์โล กอสต์ลีย์ แล้ว หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมนัดสุดท้ายรอบแรกของศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลและต้องพักราว 2 เดือน
  • วัลค์เก้แนะทางสว่างซัวเรซควรเข้ารับบำบัด
    เฌอโรม วัลค์เก้ เลขาฯ ฟีฟ่า แนะทางสว่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ ควรเข้ารับการบำบัดเป็นการด่วน หลังมีพฤติกรรมนิยมกัดคู่แข่งจนติดเป็นนิสัย พร้อมระบุเหตุที่โทษแบนหนักหนาสาหัสเพราะนักเตะมีพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้ง ไม่ใช่เพิ่งทำเป็นครั้งแรก
  • ประเดิมน็อกเอาท์!บราซิลฟัดชิลี,เนย์มาร์วัดซานเชซ
    คู่ประเดิมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย..."ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เจ้าภาพเตรียมเน้นหนักโดย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวจี๊ดจะนำปิดสกอร์ เกมพบกับ ทีมชาติชิลี ที่ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าตัวเก่งพร้อมถล่มประตู ในศึกฟุตบอลโลก 2004 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »