ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์ตั้งเป้าเดินหน้าโกยแชมป์กับผี

ชอว์ตั้งเป้าเดินหน้าโกยแชมป์กับผี

Posted 28/06/2014 by siamsport

 

ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายตัวใหม่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกหวานบอก "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และกระหายความสำเร็จ และเขาก็ต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้เยอะๆ ด้วย ส่วนการแย่งตำแหน่งกับ ปาทริซ เอวร่า นั้นไม่ขอปีนเกลียว ตั้งเป้าเรียนรู้ประสบการณ์ดีๆ จากรุ่นพี่

ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ สมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ชื่นมื่น หลังจากเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยกย่อง "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มองไปที่การคว้าแชมป์ทุกซีซั่น เป็นปัจจัยสำคัญทำให้ตัดสินใจแบบไม่ยาก แถมอ่อนน้อมถ่อมตน บอกหวังตักตวงความรู้จากรุ่นพี่ร่วมตำแหน่งอย่าง ปาทริซ เอวร่า เต็มที่

ฟูลแบ๊กวัย 18 ปี นักเตะใหม่คนที่ 2 ของทีมในซัมเมอร์ ต่อจาก อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องเลือดบาสก์ กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "เป็นความรู้สึกที่สุดยอด ผมรู้ว่า ยูไนเต็ด สนใจผมมาตั้งนานแล้ว ตอนแรกผมหวังว่ามันจะเสร็จก่อนฟุตบอลโลก แต่ก็ไม่เสร็จ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาเรียบร้อย ผมเดีใจมาก และไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมองหาสิ่งที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ผมคิดว่าเหตุผลสำคัญที่ผมย้ายมาที่นี่ก็เพราะ ยูไนเต็ด ต้องการแชมป์ ผมก็เหมือนกัน สำหรับเด็กอย่างผมแล้ว การคว้าแชมป์คือแรงบันดาลใจ"


ส่วนการย้ายมาเล่นทับกับ เอวร่า ที่ต่อสัญญาอยู่กับทีม 1 ปีนั้น ชอว์ ไม่ซีเรียส แถมอยากเรียนรู้จากรุ่นพี่เลือดน้ำหอมด้วย "ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาเป็นหนึ่งในแบ๊กซ้ายที่ดีที่สุดในลีก และมันเป็นสิ่งที่ผมจดจ่อรอคอย การได้ซ้อมกับเขา ก็หวังว่าผมจะได้เรียนรู้อะไรดีๆ จากเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานีแย้มกำลังพิจารณาเรื่องลาผี
    ปีกชาวโปรตุกีส ยอมรับว่าตอนนี้เขากำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเอง ว่าจะตัดสินใจย้ายทีมดีหรือไม่ เพื่อหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา
  • สื่อกาตาลันเผยบอร์ดผีเร่งถกชาบี้ตามบัญชา ฟาน กัล
    สปอร์ตสื่อชื่อดังในประเทศสเปนเผยว่า บอร์ดบริหารของปีศาจแดงได้รับคำสั่งจากกุนซือชาวดัตช์เรื่องการทามทามตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชมาร่วมทีม
  • ชอว์ยันเอง!ย้ายซบผีเรียบร้อย
    ใจร้อนไปหน่อย! ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ยันผ่านทวิตเตอร์ตัวเองย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด และเปลี่ยนโปรไฟล์เรียบร้อย ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียอีก
  • เซ็นแล้ว!ผีซิวชอว์33ล้านปอนด์,เปิดตัววันนี้
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยค่าตัวสูงลิ่วถึง 33 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปี คาดน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคืนวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »