ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบไซโค"กิเลน-บุรีรัมย์"กดดันหลังถลุงเงินล่าแชมป์

ร็อบไซโค"กิเลน-บุรีรัมย์"กดดันหลังถลุงเงินล่าแชมป์

Posted 28/06/2014 by goal.com

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เล่นสงครามจิตวิทยาถึงเหล่าทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก หลัง มังกรไฟ ใช้งบทำทีมน้อยกว่าแต่ผลงานในสนามมีคุณภาพ

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร บีอีซี เทโร สโมสรไร้พ่ายแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ไซโคใส่เหล่าบรรดาทีมลุ้นแชมป์ต่างกดดันมากกว่า "มังกรไฟ" หลังเหล่าสโมสรเงินหนาใช้งบประมาณมากมายมหาศาลแตกต่างจาก เทโร ที่ใช้งบประมาณหนึ่งฤดูกาลไม่ถึง 140 ล้านบาทในการทำทีมล่าความสำเร็จ

"มังกรไฟ" ทำเซอร์ไพรส์ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2014 หลังยังคงเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครตลอด 20 เกม โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 2 มีคะแนนเท่ากับ เอสซีจี เมืองทอง ทีมจ่าฝูงเงินถังแห่งนนทบุรีและมีแต้มเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าอยู่ 1 คะแนน

โรเบิร์ต กล่าวว่า "บีอีซี เทโร ยังคงต้องทำงานกันหนักต่อ สถิติไร้พ่ายเป็นเรื่องที่ดี พวกเราทุกส่วนภูมิใจ แต่ไม่ใช่คำตอบทุกสิ่ง"
"จากนี้เราต้องเล่นแบบมหาโหด 3 วัน 1 เกม ซึ่งถือเป็นช่วงพิสูจน์ว่าเราจะก้าวไปถึงเป้าหมายได้หรือไม่"

"ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงจุดมุ่งหมายปลายทางว่าเราจะมีลุ้นคว้าแชมป์ไทย ลีกหรือไม่ ผมหวังเพียงจบอันดับ 1-4 ก็เพียงพอ สำหรับทีมลงทุนน้อยกว่าพวกเขา"

"เราไม่แข่งกับทีมอื่น เราจะแข่งกับตัวเอง ความกดดันในการขึ้นมามีคะแนนเท่าเมืองทองอีกครั้ง ไม่มีความกดดันส่งผลถึงเรา แต่จะเป็นสิ่งกดดันเมืองทองและทีมลุ้นแชมป์ทีมอื่นต่างหาก เพราะเทโรใช้เงินทำทีมปีหนึ่งไม่ถึง 140 ล้านบาท ซึ่งน้อยกว่าพวกเขามาก"
ผอ.มังกรไร้พ่ายทิ้งท้ายแบบกวนๆตามสไตล์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »