ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานปวดตับ! เอเยนต์ชี้เกรียนโอ้น่าโบกมือลาซาน ซิโร

มิลานปวดตับ! เอเยนต์ชี้เกรียนโอ้น่าโบกมือลาซาน ซิโร

Posted 28/06/2014 by goal.com

 

เอเยนต์ของดาวยิงชาวอิตาเลียนเชื่อว่านักเตะของเขาควรตัดสินใจย้ายทีม โดยมีตัวการมาจากลูกสาวของเจ้าของทีมอย่างบาร์บารา แบร์ลุสโคนี

มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของมาริโอ บาโลเตลลี เชื่อว่านักเตะของเขาควรย้ายออกจากเอซี มิลานในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่พอใจบาร์บารา แบร์ลุสโคนีลูกสาวเจ้าของทีม

ลูกสาวของซิลวิโอ แบร์ลุสโคนีออกมาวิจารณ์ดาวยิงทีมชาติอิตาลีว่าเป็นนักเตะที่ใครก็สามารถมา แทนที่ได้ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับเอเยนต์ของเขาเป็นอย่างมาก แม้อาเดรียโน กัลเลียนีจะออกมาแก้ต่างในภายหลังแล้วก็ตาม

"มาริโอรู้สึกเศร้าและหมดหวังมากหลังจากที่ได้ยินคำนั้นออกมา ผมต้องขอบคุณกัลเลียนีนะที่ช่วยปกป้องเขา แต่ตอนนี้สิ่งที่ผมต้องการมากกว่าคือคำพูดของบาร์บารา แบร์ลุสโคนี" ไรโอลา บอกกับ Gazzetta dello Sport

"ถ้าเธอบอกว่าใครจะมาแทนที่มาริโอก็ได้ เธอก็ควรจะนัดประชุมสโมสรและหาทางออก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำมาเสมอ มาริโอมีข้อเสนอมาจากหลายสโมสร เขาต้องการอยู่ที่มิลานด้วยหัวใจ แต่ผมไม่รู้ว่าแบร์ลุสโคนีคิดยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียโน่ยันมิลานยังไม่คิดขายบาโลเตลลี่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสบริหาร เอซี มิลาน ยืนกรานเสียงแข็งทีมยังไม่คิดขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา ออกไปจากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมป้อง ดาวเตะรายนี้ ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้ ทีมชาติอิตาลี มีอันต้องตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014
  • เอาจริงเหรอ!สื่อแฉเวนเกอร์เจรจาเอเยนต์ดึงบาโล
    สื่อรายงาน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เดินเครื่องเต็มสูบเตรียมเปิดการเจรจากับเอเยนต์ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในสัปดาห์หน้า เพื่อหวังจัดการรวบรัดนักเตะมาเสริมแกร่ง โดยระบุจะมีการพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัวกับเอเยนต์ก่อน แล้วค่อยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
  • ยังไง!บาร์บาร่าชี้บาโลเปล่าเก่งจนไร้ตัวแทน
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน เผยเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนสำคัญของทีม ไม่ใช่นักเตะที่ไม่มีใครมาแทนได้ แม้จะยอมรับว่า แข้งวัย 23 ปี เป็นนักเตะที่เก่งก็ตาม
  • เอาด้วย!นาโปลีสนดึงบาโลเสริมคม
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว นาโปลี กำลังเล็งที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีม เพราะดูแล้วมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะต้องเสีย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ทัพ "อัซซูร่า" ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ในการชิงลายเซ็นของแข้งวัย 23 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »