ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมี,บาร์ซ่าจ้องสอยอิคาร์ดี้เข้ารัง

ตราหมี,บาร์ซ่าจ้องสอยอิคาร์ดี้เข้ารัง

Posted 29/06/2014 by siamsport

สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า กำลังมองไปที่การคว้า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุ "ตราหมี" เริ่มเดินเครื่องเตรียมยื่นข้อเสนอเข้าไปให้กับ "งูใหญ่" อย่างเป็นทางการแล้ว ส่วน "บาร์ซ่า" ยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาว่าจะดึง อดีตเด็กปั้น กลับรังอีกครั้งดีหรือไม่

แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ทีมชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวต่างให้ความสนใจในการคว้า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานข่าวระบุว่าทัพ "ตราหมี" อยู่ในระหว่างการดำเนินการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ "งูใหญ่" สำหรับการซื้อ อิคาร์ดี้ ส่วน "บาร์ซ่า" ก็คาดว่าน่าจะมีความสนใจที่จะได้ อดีตนักเตะเก่า กลับคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง

ทั้งนี้ อิคาร์ดี้ ซึ่งเคยอยู่ในทีมเยาวชน "เจ้าบุญทุ่ม" ระหว่างปี 2008-11 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย นั้น สามารถยิงได้ 8 ประตูให้กับ อินเตอร์ เมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนในระดับทีมชาติ เคยได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีม "ฟ้า-ขาว" ไปเพียงแค่ 1 นัด และล่าสุดก็ไม่มีชื่อติดทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อตที่หนึ่ง! แฟนทวิตชื่อเมสซีมากสุดในเวิลด์คัพ
    ยังเป็นเบอร์หนึ่งของแฟนบอลทั่วโลก! ล่าสุดทวิตเตอร์เปิดเผยบทสรุปหลังผ่านรอบแรกเวิลด์คัพ ปรากฎว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด
  • สื่อกระทิงตีข่าว!ซัวเรซตกลงย้ายซบบาร์ซ่า
    สาวก "หงส์แดง" ส่อท่าต้องทำใจ! สื่อแดนกระทิงเผย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เซย์เยสพร้อมโยกไปล่าตาข่ายให้ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้าแล้ว โดย "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเดินหน้าถก ลิเวอร์พูล ขอจ่ายค่าตัวตามค่าซื้อสัญญา แต่อาจต่อรองขอจ่ายเงินก้อนหนึ่งพร้อมแถมนักเตะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอไปแทน
  • เหนือเมฆ!บาร์ซ่าส่งซานเชซแลกโครส
    สื่อเลี่ยน ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลน่า มาแผนเหนือเมฆโดยกำลังเจรจาเกี่ยวกับการแลกตัวระหว่าง โทนี่ โครส กับอเล็กซิส ซานเชซ งานนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะพอใจกับวิธีการนี้ซะด้วย
  • สุดทน!หงส์ปล่อยซัวเรซหากบาร์ซ่าทุ่ม80ล้านป.
    สื่อผู้ดี ปูด ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ ออกจากทีมหาก บาร์เซโลน่า กล้าทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของนักเตะ เหตุที่ "หงส์แดง" จะขายดาวยิงอุรุกวัย เนื่องจากต้องการสร้างทีมใหม่ เพราะเล็ง อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตัน และ ลาซาร์ มาร์โควิช หัวหอกเลือดเซิร์บ เสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »