ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉเงื่อนงำทำ''เมย์''เลิก''โจ้''!! เฉลยโพสต์''ปลวก''จวกใครหว่า??

แฉเงื่อนงำทำ''เมย์''เลิก''โจ้''!! เฉลยโพสต์''ปลวก''จวกใครหว่า??

Posted 29/06/2014 by siamdara

แม้สาวเซ็กซี่ฉายาซูฉีไทยแลนด์"เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร จะประกาศลดระดับเพดานเลิฟให้สารวัตรเฟอร์รารี่ " โจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล เหลือเพียงแค่คนรู้จัก คนเคยเลิฟ ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันพร้อมยืนยันไม่ใช่เป็นเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มและแม่ฝ่ายชายมาฉอดๆกับสาวเมย์ดังที่มีกระแสข่าวกระจายออกมาอย่างแน่นอน

 

แต่ดูเหมือนการตัดใจของสาวเมย์ยังไม่ตกตะกอนแน่นอน เพราะเมื่อคลิ๊กไปที่ไอจีของสาวเซ็กซี่ที่ไม่โชคดีในความรักซักกะที ก็พบว่าเธอโพสต์ไอจี แบบมีปริศนาธรรมดา และ แฝงปริศนาธรรมเลิฟต่างๆ นาๆ อาทิ ##  ความรักเป็นสิ่งมีค่า อย่าให้ปลวกหน้าหนามาทำลาย"  +++++      จงใช้ความรักตัวเองชนะความไม่จริงใจ  แถมยังโพสต์รูปน้ำมนต์ พร้อมข้อความว่า ... มาอาบน้ำมนต์กานนนนนนน    ....

 

นอกจากนี้เพื่อนสาวสุดสนิทในแก๊งค์อย่าง"กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล ก็ได้โพสต์ภาพคู่เมย์  และ ได้โพสต์ข้อความในไอจีว่า ... ถึง   เมย์ พิชญ์ 

 

นั่นไง!ให้กูรู้ความลับสำคัญ แล้วใครจะรับผิดชอบความอึดอัดให้กูล่ะ 

 

พร้อมเขียนกำกับข้อความที่โพสต์ว่า "ตามนั้นนะ"

 

จากข้อความที่ว่า "ความรักเป็นสิ่งมีค่า อย่าให้ปลวกหน้าหนามาทำลาย" ส่งผลให้ใครๆ ต่างก็สงสัยว่า "ปลวก" ที่ "เมย์" นั้นมีตัวตนหรือเปล่า  ? แล้วใครล่ะคือ ปลวก ??????????

 

จนมาถึงข้อความของสาวกระแต ที่โพสต์หา" เมย์ " เรื่องความรู้สึกอึดอัดที่ต้องกำความลับ  ****** ส่งผลให้ชนไอจีและคนทั่วไปต่างสงสัยว่า ความลับดังกล่าวคืออะไร ??? เกี่ยวกับเรื่องราวการปิดเกมรักกับสารวัตรเฟอร์รารี่หรือเปล่า ????

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า  ... เรื่องข้อความที่จะสาวเมย์และกระแตโพสต์นั้นไม่คงไม่ได้หมายความพาดพิงถึงใครเป็นพิเศษ  เพียงแต่เป็นการระบายความรู้สึกของทั้งคู่มากกว่า

 

ในส่วนประเด็นที่ยังมีข่าวลือและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่าแม่ของฝ่ายชายไม่ชอบเมย์นั้น ก็อย่างที่ฝ่ายหญิงออกมาเคลียร์ไปแล้วไปว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร  

 

ส่วนประเด็นที่เมย์ออกมาบอกว่าไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ไม่ตรงกันนั้น เท่าที่เห็นไลฟ์สไตล์ของ "เมย์" ติดเพื่อน   ขณะที่ฝ่ายชายก็อยากให้เมย์อยู่กับเขา  แต่เมย์ก็มีกลุ่มเพื่อน ส่วนสารวัตรโจ้ช่วงหลังก็มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เพราะมักจะร่วมก๊วนเฟอร์รารี่ที่รายล้อมไปด้วยเหล่าพริตตี้ อีกทั้งยังมีความหวาดระแวงแคลงใจในความสัมพันธ์ระหว่าง"เมย์" กับแฟนเก่าไฮโซ"ปาล์ม" ฐณส  หงสนันท์ ทั้งที่ในความเป็นจริงคนที่เลิกคบกันแล้วก็สามารถเป็นเพื่อนและพูดคุยกันได้  ก็ไม่รู้ว่าสารวัตร"โจ้" คิดอะไรอยู่ ?  เพราะในมุมกลับกันดาราสาวเสียอีกที่ใจกว้างไม่สนอดีตของฝ่ายชายที่เคยมีครอบครัวมาก่อน แต่สารวัตรกลับรับเรื่อง "เมย์-ปาล์ม"ไม่ได้

 

สำหรับประเด็นที่ยังมีคนค้างคาใจเรื่องแม่ฝ่ายชายด่า"เมย์"นั้น ในความเป็นจริงคนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับสารวัตร ต่างก็ได้รู้ ได้เห็น ได้ยินเสียงสารวัตรทะเลาะกับแม่ .. ไม่ใช่ แม่สารวัตรทะเลาะกับเมย์อย่างที่กระแสข่าวร่ำลือกัน ซึ่งจับใจความสั้นๆประเด็นที่แม่ลูกปีนเกลียวถึงขั้นส่งเสียงดังก็เป็นเรื่องของความรู้สึกของแม่ลูก ไม่เกี่ยวกับดาราสาวแต่อย่างไร

 

สำรวจสภาพจิตใจสาวเมย์ในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงระยะเวลา ทำใจ ยิ้มบ้าง เศร้าบ้าง ไปตามประสา โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องคอยปลุกปลอบเป็นระยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »