ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!บาโลเตลลี่อาจซบยูเว่แบบยืมตัว

ปูด!บาโลเตลลี่อาจซบยูเว่แบบยืมตัว

Posted 29/06/2014 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวอาจย้ายหนี เอซี มิลาน ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่รวมลีกแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตในถิ่น ซาน ซิโร่ ของ "ซูเปอร์มาริโอ" เริ่มไม่แน่นอน

ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินของ เอซี มิลาน อาจย้ายไปลั่นสกอร์ให้ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา แบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงวัย 23 ปี เตรียมหารือถึงอนาคตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มสุดย่ำแย่ในฟุตบอลโลก จนมีส่วนทำให้ อิตาลี ร่วงเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น ขณะที่  บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ยืนยันว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ใช่นักเตะที่ทีมขาดไม่ได้แต่อย่างใด ยิ่งเป็นการเพิ่มเชื้อไฟว่า บาโลเตลลี่ น่าจะอำลา มิลาน มากขึ้นไปอีก

ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของอดีตหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะซื้อสัญญาของแข้งในความดูแล ด้วยการช่วยเหลือของสถาบันทางการเงินแห่งหนึ่ง เพื่อให้ บาโลเตลลี่ ย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" แบบยืมตัวได้ นอกจากนี้ สื่อดังกล่าว ยังยืนยันด้วยว่า ไรโอล่า ได้คุยกับ เบ๊ปเป้ มาร์ร็อตต้า และ ฟาบิโอ ปาราติซี่ 2 บิ๊กบริหาร "เบียงโคเนรี่" ที่เมือง มิลาน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเรื่องยากพอสมควรกับการได้เห็น บาโลเตลลี่ สวมเสื้อ ยูเว่ เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่ง ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ เนื่องจากกลัวว่า การย้ายเข้ามาเล่นในตูรินของ อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน อาจทำให้สปิริตในทัพ ยูเวนตุส ลดน้อยลงไปก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้ายันยังไม่แผนย้ายหนีมิลาน
    กาก้า กองกลางตัวปั้นเกมของ เอซี มิลาน ยันชัดยังไม่มีแผนย้านหนี "ปีศาจแดง-ดำ" ไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่าเขาเตรียมโยกไปอยู่กับทั้ง เซา เปาโล และ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม บอกสิ่งเดียวที่รู้ว่าต้องทำตอนนี้ก็คือการกลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงต้นเดือนหน้า
  • มิลานปวดตับ! เอเยนต์ชี้เกรียนโอ้น่าโบกมือลาซาน ซิโร
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวอิตาเลียนเชื่อว่านักเตะของเขาควรตัดสินใจย้ายทีม โดยมีตัวการมาจากลูกสาวของเจ้าของทีมอย่างบาร์บารา แบร์ลุสโคนี
  • เวนเกอร์รับสนคว้าวิดัลแม้ค่าตัวจะสูงลิบ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่อแววร่วมวงทุ่มเงินล่าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ หลังยอมรับว่ามองห้องเครื่องทีมชาติชิลี เป็นผู้เล่นแดนกลางดีที่สุดคนหนึ่งในโลก อีกทั้งกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางมาเสริมทัพอยู่ด้วย
  • สิงห์คลั่ง!เตรียมทุ่ม60ล.ปอนด์สู่ขอป็อกบา
    โกลดอตคอม สื่อในวงการลูกหนัง ระบุ เชลซี พร้อมที่จะเทงบถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" ตั้งใจให้เขาเข้ามาปักหลักอยู่ในแผงกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส และ เนมานย่า มาติช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »