ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มิเกลเชื่อไนจีเรียฟัดฝรั่งเศสสนุก

มิเกลเชื่อไนจีเรียฟัดฝรั่งเศสสนุก

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

จอห์น โอบิ มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย มั่นใจ ทัพ "อินทรีมรกต" จะสู้กับ ฝรั่งเศส ได้สนุกสูสีแน่นอน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 วันจันทร์นี้ พร้อมโวทีมตนทำการบ้านมาดี

จอห์น โอบิ มิเกล กองกลางตัวหลักทีมชาติไนจีเรีย เชื่อว่า ทีมของตนจะสู้กับ ฝรั่งเศส ได้อย่างสนุกและน่าดูชมแน่นอน สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "อินทรีมรกต" มีคิวดวลกับ "ตราไก่" วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายนนี้

ไนจีเรีย ซึ่งไม่เคยเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ่ผ่านเข้ารอบมาในฐานะทีมรองแชมป์กลุ่ม เอฟ ถึงแม้นัดสุดท้ายพ่ายให้กับ อาร์เจนตินา 2-3 ก็ตาม ส่วน ฝรั่งเศส มาในฐานะแชมป์กลุ่ม อี ซึ่งเก็บได้ถึง 7 คะแนน จาก 3 นัด

"มันจะเป็นเกมที่น่าดูชมแน่นอน เรามีแรงจูงใจสูงมาก เกมนี้อาจจะถูกตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ผมมั่นใจว่า มันจะเป็นเกมที่สูสี ผมเคยดวลกับนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วบางคนในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมงานโค้ชของเราทำการบ้านมาอย่างดี และก็ได้บอกรายละเอียดที่จำเป็นให้กับพวกเราทราบแล้ว"

สำหรับผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง เยอรมนี กับ แอลจีเรีย ในวันศุกร์ที่ 4 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสตาริกาแม่นโทษ!ซิวกรีซ5-3ทะลุชนดัตช์
    "ทีมกล้วยหอม" คอสตาริกา สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ กรีซ ไปในการดวลจุดโทษ 5-3 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 โดยจะเข้าไปพบกับ ฮอลแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2557คอสตาริกา 1-1 กรีซสนาม : อาเรน่า แปร์นัมบูกู, เรซีเฟ่"ขุนพลกล้วยหอม" คอสตาริกา ...
  • ฮอลแลนด์พลิกเฮ!ดับเม็กซิโก2-1ลิ่ว8ทีม
    "รองแชมป์เก่า" ฮอลแลนด์ ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้อย่างสุดยอด หลังเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ เม็กซิโก ไปได้ในช่วงทดเวลา 2-1 ในฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบ 16 ทีมสุดท้าย)วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2557ฮอลแลนด์ 2-1 เม็กซิโกสนาม : เอสตาดิอู กาสเตเลา, ฟอร์ตาเลซ่าทัพ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ วาง อาร์เยน ร็อบเบน และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงประสานงานในแ...
  • เจ๋งจริง!เซเล็บกีฬาพาเหรดทวีตสดุดีฮาเมส
    เหล่าคนดังในวงการกีฬาโลก ต่างพากันทวีตชมเชยฝีเท้า ฮาเมส โรดริเกซ ปีกตัวจี๊ดของ โคลอมเบีย หลังโชว์ฟอร์มเทพเบิ้ล 2 ประตู ช่วยให้ทีมชนะ อุรุกวัย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ชอว์ยกเอฟราแบ็คเบอร์หนึ่งพรีเมียร์ รับหวังดูดวิชาพัฒนาฝีเท้า
    แบ็คดาวรุ่งตัวใหม่ของปีศาจแดง ยกย่องรุ่นพี่ชาวเฟรนช์ว่าเป็นสุดยอดแบ็คของลึกอังกฤษ พร้อมหวังจะซึมซับวิชาเอามาพัฒนาตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »