ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮุนเตลาร์ปลื้มซัดประตูนำฮอลแลนด์ลิ่ว8ทีม

ฮุนเตลาร์ปลื้มซัดประตูนำฮอลแลนด์ลิ่ว8ทีม

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่งฮอลแลนด์ ปลื้มใจสุดๆ หลังจัดการยิงประตูสำคัญนำบ้านเกิดปราบ เม็กซิโก 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา รับเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมสำหรับตนเอง และทัพ "อัศวินสีส้ม" อย่างแท้จริง

คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับสุดมีความสุขที่มีโอกาสได้ลงสนามช่วยชาติ แถมยังยิงจุดโทษนำทัพ "อัศวินสีส้ม" เฉือน เม็กซิโก 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

โจวานี่ โดส ซานโต๊ส ซัดประตูให้ เม็กซิโก นำไปก่อนในนาทีที่ 48 หลังจากนั้น ฮอลแลนด์ เปิดเกมบุกแบบไม่กลัวอากาศร้อน และเหลือเวลาแค่ 2 นาทีสุดท้าย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ซัดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าวอย่างสวยงาม และจากนั้นในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย อาร์เยน ร็อบเบน โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น ฮุนเตลาร์ ที่สังหารจุดโทษไม่เหลือซาก ส่งทัพดัตช์ทะลุรอบก่อนรองชนะเลิศอย่างสุดยอด

ดาวยิงจากชาลเก้ 04 ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในนาทีที่ 76 เปิดใจว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมสำหรับผม แต่ก็สำหรับทีมชาติของเราด้วย ผมรู้สึกดีจริงๆ และ อาร์เยน เดินเข้ามาหาผม และถามผมว่านายอยากยิงไหม ดังนั้นผมก็เลยหยิบบอลมมา และจัดการยิงเข้ามุมไปเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนรับครึ่งแรกพุ่งล้มมากเกินเหตุ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของทีมชาติฮอลแลนด์ ก้มหน้ารับ ในครึ่งแรกของเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมเชือด เม็กซิโก 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เขาพยายามพุ่งล้มมากจนเกินไป แต่ยัน ชอตที่เรียกจุดโทษได้จนนำไปสู่ประตูชัยเป็นการทำฟาวล์อย่างชัดเจน พร้อมเผย ให้ คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ เป็นคนยิงจุดโทษประตูชัยเพราะมันน่าจะส่งผลดีกับทีมมากกว่า
  • เยอรมันเต็มเหนี่ยว!มุลเลอร์นำซัดแอลจีเรีย
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมณี อีกทีมเต็งเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โธมัส มุลเลอร์ พร้อมลงล่าตาขาย เกมพบ แอลจีเรีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันจันทร์ที่ 30 มิ.ย. ศกนี้
  • บิ๊กฟิลไม่ชัวร์เนย์มาร์ฟิตทันดวลโคลอมเบีย
    หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล ไม่ชัวร์ เนย์มาร์ หัวหอกคนเก่ง จะฟิตทันช่วยทีมในเกมกับ โคลอมเบีย วันศุกร์นี้ แต่เชื่อยังพอมีเวลาให้เจ้าตัวเร่งความฟิตกลับคืนมา
  • ฟานกัลปลื้มสปิริตนำฮอลแลนด์สอยจังโก้
    หลุยส์ ฟาน กลัว กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ สุดปลื้มสปริติแข้งดัตช์พลิกนรกเฉือน เม็กซิโก 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมโวเตรียมแผน บี สำหรับเจอกับสถานการณ์อากาศร้อนแบบนี้เอาไว้แล้ว และก็ใช้ได้ผลจริงๆ รับในรอบ 8 ทีมจะเจอกับ กรีซ หรือ คอสตาริกา ก็หนักทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »