ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!บาโลเตลลี่กระสันซบอาร์เซน่อล

ปูด!บาโลเตลลี่กระสันซบอาร์เซน่อล

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน กระหายสุดๆ ที่จะย้ายมาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล เหตุเพราะไม่อยากอยู่ค้าแข้งในเวที เซเรีย อา อีกแล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวดังของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวมีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะย้ายกลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง ถึงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เคยปฏิเสธเรื่องคว้าตัว หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี มาร่วมก๊วนก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า บาโลเตลลี่ ต้องการที่จะย้ายออกจาก อิตาลี หลังจากที่ถูกแฟนบอลรุมด่าว่า เป็นผู้เล่นที่ทำให้ทีมชาติอิตาลี จอดป้ายตั้งแต่รอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า บาโลเตลลี่ เริ่มรู้สึกกังวลว่า อาร์เซน่อล อาจจะเลือกหันไปหากองหน้าคนอื่นแทน หากเขาไม่สามารถปิดดีลเรื่องการย้ายทีมได้ภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!บาโลเตลลี่อาจซบยูเว่แบบยืมตัว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวอาจย้ายหนี เอซี มิลาน ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่รวมลีกแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตในถิ่น ซาน ซิโร่ ของ "ซูเปอร์มาริโอ" เริ่มไม่แน่นอน
  • จ่อซบรายที่3!แฟร์มาเล่นโอเคเงื่อนไขผีแล้ว
    ว่าที่แข้งใหม่รายที่ 3! สื่ออังกฤษตีข่าว โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เซย์เยสโยกสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือแค่รอ "ปีศาจแดง" หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล เท่านั้น แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมก็ตาม
  • ปืนเอาจริง!จ่อยื่น40ล.ยูโรสู่ขออเล็กซิส
    โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง ระบุ อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 40 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า แต่ก็มีหลายทีมที่กำลังล่าตัวแข้งวัย 25 ปีเช่นกัน
  • กาก้ายันยังไม่แผนย้ายหนีมิลาน
    กาก้า กองกลางตัวปั้นเกมของ เอซี มิลาน ยันชัดยังไม่มีแผนย้านหนี "ปีศาจแดง-ดำ" ไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่าเขาเตรียมโยกไปอยู่กับทั้ง เซา เปาโล และ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม บอกสิ่งเดียวที่รู้ว่าต้องทำตอนนี้ก็คือการกลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงต้นเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »