ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีใส่เกียร์5!ส่งตัวแทนคุยซิวคาร์วัลโญ่

ผีใส่เกียร์5!ส่งตัวแทนคุยซิวคาร์วัลโญ่

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

เซโร่เซโร่ เว็บไซต์ด้านฟุตบอลของ โปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งตัวแทนมาคุยกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อพยายามคว้าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาเสริมแกร่ง โดย "ปีศาจแดง" กำลังเจรจาให้อีกฝ่ายอมลดค่าตัวลงมา ภายหลังแข้งวัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญาสูงลิบที่ 45 ล้านยูโร

ตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เพื่อพูดคุยถึงเรื่องการคว้าตัว วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เซโร่เซโร่ เว็บไซต์ด้านลูกหนังของแดนฝอยทอง

แข้งวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ สปอร์ติ้ง จนได้ติดทีมชาติโปรตุเกส ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย และยังทำให้เขามีข่าวกับทีมใหญ่หลายทีมในทวีปยุโรป อาทิเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อีกหนึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ให้ความจริงใจกับแข้งวัย 22 ปี มากกว่า "สิงห์บลูส์" และตอนนี้ตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไปถึงเมืองหลวงของแดนฝอยทองเพื่อเจรจาถึงการซื้อขายในครั้งนี้แล้ว โดย คาร์วัลโญ่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ซึ่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ไม่อยากจ่ายเงินรมากถึงขนาดนั้น และกำลังพยายามต่อรองให้ สปอร์ติ้ง ยอมลดราคาให้อยู่

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อนแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปดูเกมของ สปอร์ติ้ง หลายครั้ง ซึ่งรายงานระบุว่า พวกเขาไปดูฟอร์มของ คาร์วัลโญ่ นั่นเอง โดย "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ หลังก่อนหน้านี้ได้ตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช กับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพไปก่อนแล้ว

ฟีฟ่าสำหรับ เซโร่เซโร่ นั้น เป็นเว็บไซต์ข้อมูลสำหรับผู้คนที่ทำงานในวงการลูกหนัง โดยที่จริงแล้วพวกเขาไม่ค่อยปล่อยข่าวเกี่ยวกับฟุตบอล หรือการย้ายทีมอะไรมากนัก ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่รายงานครั้งนี้จะเป็นความจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์ยกเอฟราแบ็คเบอร์หนึ่งพรีเมียร์ รับหวังดูดวิชาพัฒนาฝีเท้า
    แบ็คดาวรุ่งตัวใหม่ของปีศาจแดง ยกย่องรุ่นพี่ชาวเฟรนช์ว่าเป็นสุดยอดแบ็คของลึกอังกฤษ พร้อมหวังจะซึมซับวิชาเอามาพัฒนาตัวเอง
  • จบแล้ว!ผียันปล่อยบุตต์เนอร์ซบดินาโม
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า จัดการปล่อย อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ให้ ดินาโม มอสโก เรียบร้อย โดยถึงแม้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 4.4 ล้านปอนด์
  • รักผี!พาร์คเลือกการ์ดแต่งรูปโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะเป็นชายหนุ่มที่มีความสุขที่สุดในโลก เมื่อเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ คิม มิน-จี ผู้ประกาศสาวสวย ช่วงปลายเดือน ก.ค. นี้ โดยออกแบบการ์ดแต่งงานเป็นรูปสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สวยงามไม่เบาเลยทีเดียว
  • จ่อซบรายที่3!แฟร์มาเล่นโอเคเงื่อนไขผีแล้ว
    ว่าที่แข้งใหม่รายที่ 3! สื่ออังกฤษตีข่าว โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เซย์เยสโยกสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือแค่รอ "ปีศาจแดง" หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล เท่านั้น แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »