ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดฟิน ชมพู่ ฉลองวันเกิดธีม Disney Princess

สุดฟิน ชมพู่ ฉลองวันเกิดธีม Disney Princess

Posted 30/06/2014 by mthai

 

วันเกิดซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา ทั้งที! จะให้จัดแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่ได้ เดี๋ยวเสียชื่อฉายา "เจ้าหญิงเทพนิยาย " ที่สื่อนอกตั้งให้หมด วันคล้ายวันเกิดครบ32ขวบปีนี้ ชมพู่ เลยขอจัดเต็ม!!!!! ชวนแก๊งค์เพื่อนสนิททั้งนอกและในวงการมาร่วมปาร์ตี้แต่ง คอสเพลย์ ธีม Princesses งานนี้เจ้าของวันเกิดอย่างสาว ชมพู่ ไม่ยอมน้อยหน้าแน่นอน! แปลงร่างเป็น เจ้าหญิงเอลซ่า จากภ.Frozen สวยสมฉายาบอกเลย ส่วนเซเลบที่มาร่วมแสดงความยินดีจะแต่งเป็นอะไรกันบ้าง...ตามไปดูกันเลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่ดอ่ะ''ชมพู่''เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ธีมดิสนีย์
    เล็กๆไม่ ใหญ่ๆ เริ่ดๆ ต้องนางล่ะ "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็แต่งตัวเป็นเจ้าหญิง เอลซ่า เสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ 33 ยังแซ่บ กับธีมดิสนีย์ โดยมีเหล่าเพื่อนพ้อง ทั้งช่างภาพ "ใหญ่"อมาตย์,เคน ภูภูมิ, "หน่อย"บุษกร วงค์พัวพันธ์, พลอยชวพร, "ไอซ์"อภิษฎา เครือคงคา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง, ฯลฯ มาร่วมลั้ลลาปาร์ตี้วันเกิดสุดชิคกันเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียว
  • ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว
    เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก
  • ชมพู่ อารยา เฉิดฉายชุดที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์
    ชมพู่ อารยา เจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ ในชุดที่ 2 สุดอลังการงามสง่ามากจริง ๆ
  • ออร่าเด้ง''ชมพู่''คว้ารางวัลพรมแดงเมืองคานส์ 2014
    เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (21 พฤษภาคม 2557) ซุปตาร์สำหรับนางเอกสาว"ชมพู่ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต ฮือฮา..อลังเว่อร์ เดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่67 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ L’Oreal Paris Make-up ซึ่งซุปตาร์สาวในชุดเดรสหรูสีดำจากแบร์น Kaufman franco คอเลคชั่นล่าสุดปี 2014 และแต่งหน้าด้วยลุคMatte Magic โชว์ผิวเรียบเนียนดุจกำมะหยี่ เทรนด์ผิวแมทแห่งปี 2014 งานนี้"ชมพู่"โดดเด้งไม่แพ้ซุปตาร์ดังๆ เตะตาสื่อมวลชนต่างชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »