ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่''เม้าท์สนั่น''เสี่ยเอ๋''หวงเมียมั่กๆสแกนแชะเซ็กซี่

''เจนี่''เม้าท์สนั่น''เสี่ยเอ๋''หวงเมียมั่กๆสแกนแชะเซ็กซี่

Posted 30/06/2014 by siamdara

 

คอชอบเซ็กซี่มีเสียวแว่บๆ ที่ในวันนี้( 29 มิถุนายน) มาดาม"เจนี่" อัศวเหม เม้าท์สนั่นอย่างปลื้มใจว่ากระแสถ่ายเซ็กซี่ดีมั่กๆพร้อมยอมรับคุณสมีสุดเลิฟเสี่ย"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ หวงช่วยสแกนงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ด้วย อีกทั้งยังบอกอีกว่าหลังจากถ่ายละครเรื่อง "หงส์" จบตนจะพักงานละคร และฟินเว่อร์ที่ละคร "เสน่หาสัญญาแค้น"ได้เพิ่มตอน

 

 ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วเรื่องมีลูกหล่ะวางแผนอย่างไรบ้างเจ้าตัวยิ้มสวยๆ พร้อมกับบอกว่า ..เรื่องนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติจ้า  "แฟชั่นบนปกนิตยสารก็สวยค่ะ เรื่องความเซ็กซี่ที่ดูน้อยลงก็มันได้แค่นี้เนอะ คือมันด้วยหน้าที่การงานของพี่เอ๋ พอเรามีชีวิตครอบครัวแล้วเราต้องรู้ว่าเราอยู่ในจุดไหน จะให้มาเป็นแบบเจนี่ เทียนแบบนั้นก็ไม่ไหวจะเคลียร์ นึกออกไหมค่ะ ตอนนี้ก็ได้แค่ ไม่มีอะไรจะโชว์ พี่เอ๋เขาก็ชมว่าสวย เรื่องการตัดสินใจรับงานถ่ายแบบ เราก็มีส่งไปให้พี่เอ๋ช่วยดูบ้างค่ะ ส่วนละคร"เสน่หาสัญญาแค้น" เพิ่มตอนค่ะ เพราะจริงๆแล้วเวลาคนดูดูจะรู้สึกว่าเมื่อไรนางเอกจะสู้พระเอกสักที เจนี่ก็รู้สึกติดใจเหมือนกันว่าเมื่อไรนางเอกจะได้สู้สักที  หลังจากจบเรื่องหงส์ฯ ก็ขอพักก่อนคะ  ไม่รู้เหมือนกันว่าจะพักยาวแค่ไหน มันกะเกณฑ์ไม่ได้ว่าจะต้องเว้นปีหนึ่งหรือสองปี เรื่องน้องปล่อยตามธรรมชาติค่ะ (พี่เอ๋มีคุยๆบ้างไหมว่าอยากมีแล้ว?) ต้องถามพี่เอ๋ คือตามธรรมชาติของคนเราด้วยวัยด้วยอะไรเดี๋ยวมันจะมาเอง แต่ ณ ขณะนี้ที่เป็นแบบนี้ยังไม่รู้ไงคะ "
   
       

มาดามช่างโชคดีซะจริงจริ้งงงงงงงง .. สาวๆ ตาร้อนผ่าวเลยนะ ขอบอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประชันซุปตาร์ของวงการ ไม่ง่ายที่จะรวมตัวกัน
    ปรอทแตกเมื่อซุปตาร์ระดับทอปของวงการมายืนอยู่ในเฟรมเดียวกัน เรียกว่าไม่ง่ายที่จะรวมตัว
  • เล่นตัวไม่รับอีเว้นท์ มาดาม''เจนี่'' มีเหตุผลเริ่ดเชิด
    ช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นมาดาม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ในงานอีเว้นท์จนหลายคนเม้าท์มอยกันไปต่างๆนาๆ แต่ก่อนที่ถูกเม้าท์น้ำลายแตกฟองจนบานปลาย มาดามก็เลยบอกผ่านสื่อมาว่า ตนเป็นคนขอพักไม่รับงานอีเว้นท์สาเหตุไม่ใช่เล่นตัว แต่เป็นเพราะเพราะอยากเทคิวให้ละคร2เรื่องและดูแลครอบครัว
  • ภาพแฟชั่นเจนี่-เอ๋ บนเรือสุดหรู
    หลังใช้ชีวิตคู่กันมาพักใหญ่ ดูเหมือนคู่รักของ มาดามเจนี่ อัศวเหม กับคุณสามีที่เลิฟ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะขยันเสิร์ฟความหวานให้ใครหลายคนอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็จูงมือถ่ายแฟชั่นบนเรือสุดหรูให้กับ นิตยสาร FOC ซึ่งแต่ละช็อตก็สวีทหวานชนิดที่ว่าน้ำตาลยังเรียกพี่อยู่หลายช็อต ว่าแล้วไม่รอช้าชมภาพสวีทของทั้งคู่กันเลยจ้า..
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »