ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาร์กี้''แง้มทริคดามอกหลังเลิกแฟน ..เผยสเปกชายในฝัน

''มาร์กี้''แง้มทริคดามอกหลังเลิกแฟน ..เผยสเปกชายในฝัน

Posted 30/06/2014 by siamdara

   

 

ช็อคเลิฟ!!ไม่น้อยเมื่อนางเอกสาว "มาร์กี้" ราศี บาเลนซิเอก้า ออกมายอมรับเลิกหนุ่ม "ต้อง" จุลวุฒิ ชลลัมพี ได้ 2 เดือนกว่า ปิดฉากรักมาราธอน 9 ปี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวกับพระเอกหนวดซี้ปึ๊ก "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แน่นอน


อย่างไรก็ตามทุกสายตาพากันคาดเดาว่าแล้วแฟนคนต่อไปของ "มาร์กี้" คือใคร? จะเป็นหนุ่มในวงการ หรือนอกวงการ ขณะที่ตัวนางเอกสาวยังไม่มีการโฟกัสเรื่องของหัวใจแต่อย่างไรแต่ขอ"โฟกัส" เรื่องของการดูแลใจตัวเองมากกว่า โดย"มาร์กี้" เผยเคล็ดลับกระชับอกฝ่าวิกฤติเลิฟ ผ่านนิตยสารสลิมมิ่ง (Slimming) มาฝากแฟนๆ ดังนี้


"ไม่ยึดติด...ชีวิตก็สุขขึ้น"


"โชคดีเป็นคนไม่ค่อยคิดมาก หรือซีเรียสกับอะไรนานๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น หรือเจอเรื่องไม่สบายใจ ก็จะพยายามปล่อยวาง หากิจกรรม หรือทำอะไรที่ตัวเองมีความสุข ก็ช่วยให้ลืมเรื่องเครียดๆ ไปได้ เช่น ถ้ามีเวลาว่างเยอะๆ ก็จัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศกับเพื่อนๆ หรือเปิดทีวีดูที่บ้าน แค่นี้ก็ลืมแล้วว่าตัวเองเครียดเรื่องอะไรอยู่ เป็นคนที่ลืมง่ายมาก กี้คิดเสมอว่าไม่ว่าอะไรเข้ามาในชีวิต ทั้งความสุข หรือความทุกข์ สักวันหนึ่งมันก็ต้องผ่านพ้นไป ถ้าเราไม่ยึดติด ชีวิตก็จะมีความสุขมากขึ้น ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราว่าจะเก็บสิ่งนั้นมาใส่ใจรึเปล่า ถ้าเป็นสิ่งที่ดี ก็ควรเก็บไว้ แต่ถ้าไม่ดี แค่ทิ้งมันไป”


อย่างไรก็ตาม "มาร์กี้" ได้เผยถึงสเป็กผู้ชายในฝันด้วยว่า เธอชอบผู้ชาบร่าเริง ไม่เจ้าสำอาง รักครอบครัว เข้ากับเพื่อนเธอได้ ที่สำคัญไม่จู้จี้ขี้หึง


"กี้ชอบผู้ชายร่าเริง สปอร์ตแมน ลุยๆ ไม่ต้องสำอางมาก สนุกสนาน เฮฮา เข้ากับเพื่อนๆ เราได้ ที่สำคัญต้องรักครอบครัวเราด้วย ไม่ชอบผู้ชายขี้อวด ขี้เก๊ก เวลาอยู่ด้วยคงรู้สึกอึดอัด กี้ไม่เชื่อในพรหมลิขิต แต่เชื่อในการแต่งงาน เพราะคิดว่าเป็นประเพณีหนึ่งที่เราต้องปฏิบัติ ถ้าจะอยู่ด้วยกันก็ต้องแต่งงาน ส่วนอนาคตยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น"


เห็นสเป็กของนางเอกดังคนนี้แล้วหน้า "บอย-ปกรณ์" ลอยเด่นขึ้นมาเชียว...


แต่เมื่อเธอยืนยันแล้วว่าพระเอกหน้าหนวดคือ "พี่ชาย" หนุ่มที่มีคุณสมบัติตามนี้ ที่แอบหลงรักนางเอก สวย น่ารัก นิสัยดี อย่าง "มาร์กี้" ก็ฟินเลยชิมิล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดื่มด่ำกำซาบ ''ต้อง'' ควง ''ดร.เอก''วิวาห์เรียบแต่หรูเริด
    เตรียมการงานแต่งงานมานานจนปวดเฮดไม่น้อย เมื่อเช้าวันนี้ ( 24 พฤศจิกายน) เจ้าสาวคนสวย''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวนักการเมืองหนุ่มไฟแรง ดร.เอก ชุณหชัชราชัย หนุ่มนักการเมืองส.ข.เขตสัมพันธวงศ์ และรองคณบดีมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด โดยฝ่ายเจ้าบ่าว มีอายุมากกว่า 7-8 ปี ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ ราชประสงค์
  • ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง
    กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง
  • ต้อง ปาดหน้า ธัญญ์ ประกาศแต่งแฟน ดร
    ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟน ธัญญ์ ธนากร พักใหญ่! ดาราสาว ต้อง ศุภัชญา ครองตัวโสดมาตลอด แม้จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาแวะเวียนขายขนมจีบไม่ขาดสาย สาวต้อง ก็ยังไม่ตกลงเซย์เยสกับใครสักคน!! ผิดกับอดีตแฟน หนุ่มธัญญ์ แซงหน้า! ประกาศคบหาดูใจกับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ อย่างเป็นทางการ! ไหง๋ล่าสุดมีข่าวล่ามาไว สาวต้อง เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนักการเมืองดีกรีด็อกเตอร์ เอก ชุณหชัชราชัย กลางปีนี้! หลังคบหาดูใจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »