ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อวยก่อนบู๊!ตูนเญซหวังมุ้ยฉลุยลาลีก้า ยกเก่งสุดในไทย

อวยก่อนบู๊!ตูนเญซหวังมุ้ยฉลุยลาลีก้า ยกเก่งสุดในไทย

Posted 30/06/2014 by goal.com

 

อดีตแนวรับเซลต้า บีโก้ อวยพรให้ ธีรศิลป์ แดงดา สอบผ่านในลาลีก้ากับทางอัลเมเรีย พร้อมเชื่อว่าเขาคือผู้เล่นไทยที่เก่งที่สุดก่อนจะมีโอกาสเผชิญหน้ากันเป็น ครั้งสุดท้ายในเกมลีกคัพวัน...

อันเดรส ตูเนซ ปราการหลังทีมชาติเวเนซูเอล่าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแม้ ธีรศิลป์ แดงดา จะเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในประเทศไทย แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายหากต้องการประสบความสำเร็จในศึกลาลีก้าสเปนกับทาง อูดี อัลเมเรีย ว่าที่ต้นสังใหม่ 

อดีตปราการหลังเซลต้า บีโก้ จะมีโอกาสดวลฝีเท้ากับ ธีรศิลป์ แดงดา อีกครั้งในศึกลีกคัพนัดที่สองวันพุธนี้ ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยก่อนจะไปร่วมปรีซีซั่น กับทาง อูดี อัลเมเรีย ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในศึกลาลีก้า สเปน วันที่ 10 ก.ค นี้

"ผมไม่รู้หรอกว่ามุ้ยจะไปได้สวยกับอัลเมรียหรือปล่า แต่สำหรับผม ผมคิดว่าเขาคือนักเตะชาวไทยที่ดีที่สุด แน่นอนไทยลีกกับลาลีก้ามันต่างกันเยอะ ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่สเปนนะผมหวังอย่างนั้นจริงๆ’’ 

ทั้งนี้ อันเดรส ตูเนซ เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ เซลต้า บีโก้ โดยเขาก้าวขึ้นมาเล่นในชุดสำรองของทีมปี 2006 ก่อนสะสมประสบการณ์และเป็นกำลังสำคัญของทีมมากขึ้นเรื่อยๆ จนมีส่วนพาทีมคว้าอันดับ 2 ในเซกุนด้า ปี 2011 -12 และได้เล่นถึง 30 เกมใน ลาลีกา สเปน ฤดูกาลถัดมา ก่อนย้ายมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »