ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจหล่อมาก! แข้งกรีซเสียสละโบนัสเพื่อสร้างศูนย์ฝึกใหม่

ใจหล่อมาก! แข้งกรีซเสียสละโบนัสเพื่อสร้างศูนย์ฝึกใหม่

Posted 30/06/2014 by goal.com

 

ส่วนรวมต้องมาก่อนส่วนตน! นักเตะจากแดนเทพนิยายปัดรับเงินโบนัสจากการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ฟุตบอลโลก เพราะต้องการให้รัฐบาลนำเงินไปสร้างศูนย์ฝึกใหม่แทน

นักเตะกรีซโชว์สปิริตครั้งยิ่งใหญ่หลังพร้อมใจกันปัดรับเงินโบนัสจากการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกเวิลด์คัพ 2014 เพราะอยากให้รัฐบาลนำเงินจำนวนดังกล่าวไปสร้างศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่แทน

แชมป์ยูโร 2004 ทำผลงานได้ดีเหนือความคาดหมายหลังทะลุสู่รอบน็อคเอาท์ได้แบบเหลือเชื่อ ทำให้รัฐบาลกรีซเตรียมตบรางวัลนักเตะทุกคนด้วยการแจกเงินโบนัสก้อนโตตอบแทนความสำเร็จที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ

แต่ทว่าเหล่าขุนพลจากแดนเทพนิยายกลับเมินรับเงินดังกล่าว มิหนำซ้ำยังเขียนจดหมายส่งตรงถึง อันโตนิส ซามาราส นายกรัฐมนตรีของกรีซว่า พวกเขาต้องการให้รัฐบาลนำเงินจำนวนนี้ไปสร้างศูนย์ฝึกซ้อมใหม่มากกว่าเพื่ออนาคตของวงการลูกหนังในประเทศ

"เราลงเล่นเพื่อประเทศชาติและชาวกรีซเท่านั้น เราไม่ต้องการเงินพิเศษหรือโบนัส สิ่งที่เราต้องการจากคุณคือสนับสนุนความพยายามของพวกเรา ด้วยการหาโลเคชันเพื่อสร้างศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ของทีมชาติในอนาคต" ข้อความในจดหมายระบุว่า
ล่าสุด แม้ว่ากรีซจะพลาดท่าตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย หลังจากพ่ายจุดโทษต่อคอสตาริก้า แต่เชื่อเหลือเกินว่าพวกเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลเสมือนฮีโรแน่นอนเมื่อเดินทางถึงบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจถึง! เผยฮันเตอร์พลาดจุดโทษ 3 ลูกติดก่อนยิงฝังจังโก้
    หัวจิตหัวใจแข็งแกร่ง! เผยสถิติฮีโร่ทีมอัศวินสีส้มพลาดจุดโทษในลีกเมืองเบียร์มา 3 ลูกติดต่อกัน ก่อนรับหน้าที่สังหารพาทีมเฉือนเม็กซิโกแบบหวุดหวิด
  • เดเด้ไม่ขวางแข้งมุสลิมตราไก่ถือศีลอด
    กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสพร้อมเคารพการตัดสินใจของลูกทีมหากต้องการปฏิบัติศาสนกิจในเดือนสำคัญดิดิเยร์ เดสชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ตนจะไม่ขวางหากผู้เล่นมุสลิมในทีมตัดสินใจจะถือศีลอด ซึ่งเป็นศาสนกิจสำคัญในช่วงเดือนรอมฎอน
  • สื่อผู้ดีชี้หงส์คว้าชัยเหนือไก่,ค้อนสอยโอริชี่
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมคว้าชัยนอกสนามเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการสอย ดิว็อค โอริชี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเลือก "หงส์แดง" เพราะจะได้ไปโลดแล่นในถ้วยบิ๊กเอียร์ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »